ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

4 ราศีช่วงนี้ ดวงคนอุปถัมภ์ มีคนคอยอุ้มชู

4 ราศีช่วงนี้ ดวงคนอุปถัมภ์ มีคนคอยอุ้มชู! ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ ในช่วงนี้มี 4 ราศีที่ดวงพลิกผัน มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์ ส่งเสริมจากผู้ใหญ่หรือบุคคลมีอำนาจ ช่วยให้ชีวิตราบรื่น ประสบความสำเร็จ จะมีราศีใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

ได้แก่
  • ราศีกุมภ์ (20 ก.พ. – 18 มี.ค.): ช่วงนี้ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวโคจรมาอยู่ในเรือนที่ 3 ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน เข้าสังคมได้ง่าย มีโอกาสได้พบเจอผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุน ส่งเสริมการงาน
  • ราศีเมถุน (22 พ.ค. – 21 มิ.ย.): ดาวมฤตยู ดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงโคจรมาอยู่ในเรือนที่ 8 ส่งผลให้ชาวราศีเมถุนมีโอกาสได้พบเจอผู้ใหญ่ใจดี ให้คำปรึกษา สนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้น
  • ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.): ดาวเสาร์ ดาวแห่งความมั่นคงโคจรมาอยู่ในเรือนที่ 7 ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ได้พบเจอคู่ครองที่ดี หรือได้รับการสนับสนุนจากคนรัก ส่งผลให้ชีวิตคู่มีความสุขราบรื่น
  • ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.): ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งโชคลาภโคจรมาอยู่ในเรือนที่ 10 ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับมอบหมายงานสำคัญ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

อย่างไรก็ตาม ดวงชะตาเป็นเพียงแนวทาง ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่ส่งผลต่อชีวิต อย่าลืมหมั่นตั้งใจทำความดีและพยายามอย่างเต็มที่ สิ่งดีๆ ย่อมเกิดขึ้นกับผู้ที่ไม่ประมาทแน่นอน

บทความแนะนำ