ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี “ยักษ์”

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี “ยักษ์”
ราคา : 199฿

วอลเปเปอร์ยักษ์ ชุดปัญญาฤทธาบารมี ออกแบบจัดสร้างเป็นพิเศษ แบบจัดเต็มให้กับเหล่าสาวกและผู้มีจิตศรัทธาต่อยักษ์ โดยท่านจะช่วยปกป้องคุ้มครอง จากสิ่งชั่วร้าย ภูตผีปีศาจ มนตร์ดําต่างๆ รวมไปถึงมีพุทธคุณในด้านบันดาลความร่ำรวยและโชคลาภ หากเหล่าสาวกอยากปังต้องบูชายักษ์ขององค์พระวอลเปเปอร์ เท่านั้น!!

วอลเปเปอร์ท้าวกุเปรัน

ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร ภาษาทมิฬเรียก “กุเวร” ว่า “กุเปรัน” เป็นเทพผู้ปกป้องพระพุทธศาสนาและเป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์มหาศาล พระศิวะได้มอบหมายให้เป็นผู้เฝ้าคลังสมบัติของจักรวาล ท่านรวยที่สุดแล้ว ยืนถือกระบองยาวและโล่แก้วประพาฬ มีบริวารแสนโกฏิ ทำหน้าที่รักษาความเรียบร้อยและความยุติธรรมในสวรรค์ โดยถูกนํามาเป็นสัญลักษณ์ของอัยการมากว่า 100 ปี

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ
(แบบย่อ)
เวส สะ พุ สะ
(แบบเต็ม)
อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต
ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/3SoZ60n

 
วอลเปเปอร์พระพิราพ เทพอสูรผู้เป็นครูแห่งนาฏศิลป์และดุริยางค์ศิลป์

พระพิราพ (พระไภรวะ) อวตารปางหนึ่งของพระศิวะ หรือพระศิวะปางดุร้าย เทพอสูรผู้เป็นครูแห่งนาฏศิลป์และดุริยางค์ศิลป์ ซึ่งชาวไทยเรียกว่า “พระพิราพ” สาเหตุที่ทำให้มีลักษณะที่น่ากลัว เนื่องจากจะทำให้ศาสนิกเกรงกลัวพละกำลังและอำนาจของเทพเจ้า ท่านเป็นบรมครูผู้ประทานโชคลาภความสุข ความเจริญ ความร่มเย็นเป็นสุข และอำนาจ แห่งมหาเสน่ห์เมตตาชั้นสูงสุด เป็นผู้ประทานชีวิตและความตาย มีพลังอำนาจการลบล้างคุณไสยมนต์ดำ ป้องกันและปราบปรามภูตผีปีศาจ และอาถรรพ์ร้ายทุกชนิด นับถือว่าเป็นครูสูงสุดทั้งฝ่ายนาฏศิลป์และดุริยางค์ศิลป์ ปรากฏหลักฐานมาแต่สมัยกรุงสุโขทัย และมีการบันทึกหลักฐานเป็นที่แน่ชัดราวรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

คาถาบูชาพระพิราพ
อิมัง พุทธัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา อิมัง ธัมมัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา อิมัง สังฆัง องค์พระพิราธัง ขอเอหิจงมา พุทโธ สิทธิฤทธิ์ ธัมโม สิทธิฤทธิ์ สังโฆ สิทธิฤทธิ์ สุขะ สุขะ ชัยยะ ชัยยะ ลาภะ ลาภะ สัพพะธัมมานัง ประสิทธิเม ประสิทธิเต พุทโธ สวัสดีมีชัย ธัมโม สวัสดีมีชัย สังโฆ สวัสดีมีชัย” (ท่อง 3 จบ)

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/481kZsl

 
วอลเปเปอร์ท้าวหิรัญพนาสูร

“ท้าวหิรัญพนาสูร” อสูรเทพผู้ปกปักรักษารัชกาลที่ 6 เชื่อกันว่าท้าวหิรัญพนาสูร คือ อสูรเทพรูปร่างกำยำใหญ่โต เป็นผู้มีสัมมาปฏิบัติที่คอยติดตามพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 6) เพื่อปกปักรักษาและป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แก่พระองค์ โดยคำว่า “หิรัญ” หมายถึง สีเงิน หรือทอง ส่วนคำว่า “พนาสูร” หมายถึง เทพาสูรแห่งป่า

คาถาบูชาท้าวหิรัญพนาสูร
ตั้งนะโม 3 จบ
ระหินะ ภูมาสี ภะสะติ นิรันตะรัง ลาภะสุขัง ภะวันตุเม สวด 9 จบ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/42oDjdG

 

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ