ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์พญานกถึดทือ พลังแห่งโชคลาภ

วอลเปเปอร์พญานกถึดทือ พลังแห่งโชคลาภ
ราคา : 188฿

         พญานกถึดทือ เป็นนกชนิดหนึ่งที่อยู่ในตระกูลนกเค้าแมว มักปรากฏในวรรณคดีไทยหลายเรื่อง เช่น รามเกียรติ์และพระอภัยมณี โดยมักถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ ความยิ่งใหญ่ และความน่าเกรงขาม ลักษณะของพญานกถึดทือ มีรูปร่างคล้ายนกอินทรี แต่มีขนาดใหญ่กว่ามาก มีขนสีดำสนิท มีดวงตาสีแดงเพลิง มีปากแหลมคม มีกรงเล็บยาวแหลมคมและสามารถพ่นไฟได้

         คำว่า “ทึดทือ” นั้น มาจากเสียงร้อง ที่เป็นเสียงต่ำทุ้ม โดยเฉพาะช่วงจับคู่ในฤดูหนาว ทั้งสองเพศจะร้องประสานเสียงกันให้ได้ยินบ่อย ๆ ยามพลบค่ำและรุ่งสาง โบราณจารย์จึงนำมาผูกสร้างเป็นเครื่องรางของขลังขึ้นมา จะเน้นเด่นทางโชคลาภทำมาหากิน อ.สมุห์กลับ มักจะมอบคาถานี้ ให้แก่ผู้ที่ทำมาหากินตอนกลางคืน เพราะธรรมชาตินกถึดทือ จะหากินตอนกลางคืน

 

วอลเปเปอร์พญานกถึดทือ พลังแห่งโชคลาภ

วอลเปเปอร์พญานกถึดทือ พลังแห่งโชคลาภ  ช่วยเสริมด้านโชคลาภ นำมาซึ่งเงินทอง โภคทรัพย์จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค อีกทั้งยังเด่นด้านเมตตามหานิยม ส่งเสริมคู่ครอง คู่ชีวิต หนุนดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง

ราคา : 188 บาท

วิธีบูชา

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วภาวนาคาถาพญานกถึดทือ “กิปิพิคิ คิพิปิกิ” หลายๆจบยิ่งมากยิ่งดี แล้วอธิษฐานจิตตามต้องการ ผู้ที่มีไว้บูชาจะอุดมด้วยลาภผลนานับประการ ทางการค้าขาย ทำธุรกิจประสบแต่ความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ เป็นโภคทรัพย์ มีโชคมีลาภ มีกินไม่รู้หมด

 
คาถาบูชานกถึดทือ หลวงพ่อชู เตชธัมโม วัดทัพชุมพล นครสวรรค์

 

ตุ๊กกู้ ตุ๊กกู้ ตัวกูเป็นบุตร พระจันทร์ และ พระอาทิตย์ อันรัศมี ทรงกลด แลลับตัวกู จิตติ จิตตัง จิตติ ใจรัก ทั้งหญิงชาย

กิปิภิถิ คิภิปิกิ ประสิทธิสุวาหะ มามะมะ จิตตัง มามะมะ

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ