ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

องค์พระพามู! แนะ 3 จุดวางชามเกลือเพื่อเสริมโชคลาภ

องค์พระพามู! แนะ 3 จุดวางชามเกลือเพื่อเสริมโชคลาภ! นอกจากเกลือ จะนำมาใช้ประกอบปรุงรสอาหารแล้ว ในศาสตร์ฮวงจุ้ย เกลือยังสามารถช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ป้องกันวิญญาณร้าย และนำโชคลาภมาสู่ครอบครัวได้อีกด้วย หากรู้จักวิธีการใช้ โดยการวางชามเกลือไว้ใน 3 จุด ต่อไปนี้ เพื่อกระตุ้นโชคลาภตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย

1.วางชามเกลือไว้หน้าบ้าน

ตามหลักของฮวงจุ้ย เชื่อว่าการวางชามเกลือไว้หน้าบ้าน จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ป้องกันวิญญาณร้ายที่จะเข้ามาก่อกวน ช่วยให้คนในบ้านอยู่กันอย่างสงบสุขราบรื่น นอกจากนี้ การวางเกลือไว้หน้าบ้าน ยังช่วยดับกลิ่น และไล่แมลงได้อีกด้วย

 
2.วางชามเกลือไว้ใต้เตียง

 

ตามความเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย การวางชามเกลือผสมมะนาวไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยป้องกันวิญญาณร้ายและเสริมโชคลาภ โดยให้นำมาะนาวมาหั่นเป็นสี่ส่วน (อย่าฝานเป็นชิ้น) และนำมาวางบนจาน หลังจากวางมะนาวบนจานเรียบร้อยแล้ว ให้โรยเกลือลงไป และนำจานมะนาวผสมเกลือไปวางไว้ปลายเตียงด้านบนศีรษะ หรือใต้เตียงนอน หลังจากวางไว้หนึ่งคืน ในตอนเช้า ควรทิ้งมะนาวและเกลือที่ใช้แล้ว แต่อย่าใช้มือจับมะนาวหรือเกลือบนจานเด็ดขาด

 
3.วางชามเกลือไว้ตรงมุมบ้าน

 ตามหลักของฮวงจุ้ย เชื่อว่าการวางชามเกลือไว้ในจุดมุมทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะช่วยเสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ธุรกิจการงานราบรื่น คนในครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข นอกจากนี้ หากวางชามเกลือไว้ทางทิศตะวันออก จะช่วยให้สมาชิกในครอบครัวสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยด้วย

ทริค : ซึ่งหากผสมเกลือ น้ำ และเหรียญลงไปด้วยกัน ยิ่งจะส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น

บทความแนะนำ