ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ควรเลี่ยง! หยิบเงินที่เจอโดยบังเอิญ ถ้าไม่อยากโชคร้าย

ควรเลี่ยง! หยิบเงินที่เจอโดยบังเอิญ ถ้าไม่อยากโชคร้าย! ตามหลักฮวงจุ้ย ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า การหยิบหรือเก็บเงินกลับบ้านที่เจอโดยบังเอิญคือสิ่งต้องห้ามเด็ดขาด เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดี สิ่งโชคร้ายต่าง ๆ ดังนี้

1.ห้ามเก็บเงินจำนวนมากที่หล่นบนถนน

          ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเมื่อเราพบเห็นเงินจำนวนมากบนท้องถนน สิ่งที่ดีที่สุดคือไม่ควรเก็บมันขึ้นมาและเอาไว้เป็นของตัวเอง เพราะเงินจำนวนมากเหล่านี้ สื่อถึงโชคลาภของผู้อื่น หากคุณเก็บมาไว้กับตัวเองโชคลาภของคุณอาจจะลดลง อย่าเก็บเงินนั้นมาไว้กับตัว ควรนำส่งให้กลับจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ

 
2.ควรเลี่ยงเก็บเงินที่ถูกพับเป็นรูปร่างต่าง ๆ

          ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเงินที่ถูกพับเป็นรูปร่างต่าง ๆ เป็นเงินที่ถูกใช้ในพิธีกรรม หรือเชื่อกันว่าการโยนเงินที่พับเป็นรูปร่างแปลก ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและโชคร้ายไปได้ ดังนั้น การเก็บเงินเหล่านี้มาไว้กับตัว ก็เปรียบเสมือนเรารับเอาโชคร้ายนั้นไว้แทน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องใช้วิจารณญาณ การเก็บเงินที่ถูกพับเป็นรูปร่างต่าง ๆ อาจเป็นเพียงเงินที่ถูกทำหล่นโดยไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้

 
3.ควรเลี่ยงเก็บเงินที่มีการห่อไว้อย่าง

         

          ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า โดยทั่วไปแล้ว หากผู้คนทำเงินหล่นบนถนน มักจะเป็นธนบัตรใบเดียวที่ถูกทำหล่นโดยไม่ตั้งใจ แต่สำหรับเงินที่ถูกมัด หรือห่ออย่างตั้งใจ เชื่อว่าว่าเงินนั้นถูกเตรียมไว้เพื่อใช้ในพิธีกรรมบางอย่าง อาจเป็นเงินที่ใช้ทำบุญ หรือเพื่อช่วยเหลือชีวิตใครบางคน เงินนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ห้ามเก็บ และนำกลับบ้านเด็ดขาด

 

          อีกด้านหนึ่ง คนที่ทำเงินหล่นหาย คงเป็นกังวลและเดือดร้อนมาก เพราะเงินจำวนนี้อาจเป็นเงินที่จำเป็นสำหรับเรื่องสำคัญ ควรนำส่งให้กลับจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ

บทความแนะนำ