ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี ” พญานาค “

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี ” พญานาค “
ราคา : 199฿

วอลเปเปอร์พญานาค ชุดปัญญาฤทธาบารมี ออกแบบจัดสร้างเป็นพิเศษ แบบจัดเต็มให้กับเหล่าสาวกและผู้มีจิตศรัทธาต่อองค์พญาพญานาค พระองค์เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บารมีและพลังอำนาจ และยังถือเป็นเจ้าแห่งโลกบาดาล ที่สามารถบันดาลทรัพย์ในดินสินในน้ำ โชค ลาภเงินทอง และ ความอุดมสมบูรณ์ให้แก่ผู้นับถือบูชา หากเหล่าสาวกอยากปังต้องบูชาพญานาคขององค์พระวอลเปเปอร์ เท่านั้น!!

วอลเปเปอร์พญาอนันตนาคราช ราชาแห่งพญานาค

พญาอนันตนาคราช ท่านถือเป็นราชาแห่งพญานาคผู้เป็นใหญ่ในนครบาดาลและเกษียรสมุทร ท่านเป็นบุตรของพระฤาษีกัศยปเทพบิดรกับนางกัทรุ เป็นพญานาคเพียงตนเดียวที่มีพิษเป็นไฟบรรลัยทำลายล้างสิ่งชั่วร้ายเพื่อก่อกำเนิดสิ่งใหม่ทั้งยังทรงเป็นบัลลังก์แห่งพระนารายณ์ พญาอนันตนาคราชนั้น เป็นพญานาคผู้เลื่องชื่อในเรื่องของฤทธิ์เดชอำนาจและบารมี โดยเฉพาะตามคติของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ถือว่าพญาอนันตนาคราชนั้นเป็นที่สุดแห่งพญานาคทั้งปวง เป็นที่เคารพสักการะของผู้คนทั้งหลาย มีพลังอำนาจมากด้วยบารมี เป็นที่ยอมรับมากที่สุด ดุจดังนามอันยิ่งใหญ่ เศษะ หรือ อนันตนาคราช

คาถาบูชาพญาอนันตนาคราช
ตั้งนะโม 3 จบ
นะติตัง พญามะ นาคายะ อภินังนาคา สาธุโนภันเต ยะมะ ยะมะ กายะ วาจา จิตตัง อะหังวันทา นาคาอนันตนาคราช วิสุทธิเทวาปูเชมิ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/3uraKQ6

 
วอลเปเปอร์พญาภุชงค์นาคราช

พญาภุชงค์นาคราช พญานาคราชประจำองค์พระศิวะเทพ อยู่ในตระกลูวิรูปักษ์ มีวรกายสีเทาฮินดู (ขี้เถ้า) ท่านมีนิสัยตรงไปตรงมา ชอบธรรมะ บางคนจะเห็นท่านในภาคฤาษี ท่านมีตบะเดชะการบำเพ็ญเพียรมาก ท่านมีเมตตาจิตสูง ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก เป็นที่เคารพนับถือกันอย่างมากในปวงชน ท่านเป็นน้องชายของพญาอนันตนาคราช พญาวาสุกรีนาคราชและพญามุจลินท์นาคราช

คาถาบูชาพญาภุชงค์นาคราช
ตั้งนะโม 3 จบ
นะติตัง พญามะ นาคายะ อภินังนาคา สาธุโนภันเต ยะมะ ยะมะ กายะ วาจา จิตตัง อะหังวันทา ภุชงค์นาคราช วิสุทธิเทวาปูเชมิ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/3HKG3J2

 
วอลเปเปอร์พญาจันทรคุปต์นาคราช

พญาจันทรคุปต์นาคราช พญานาคประจำองค์พระพิฆเนศ เป็นเทพวิศวกรรม แห่งสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกา อยู่ในตระกลูฉัพพะยาปุตตะ กายสีฟ้า มี 3 เศียร นิสัยตรงไปตรงมา และรักษาสัจจะคำพูด มีฤทธิ์ในทางมนตรานาคราชที่กล้าแข็งและมีพิษที่ร้อนแรง ท่านชอบเนรมิตองค์เป็นเมฆรูปพญานาคอยู่บนท้องฟ้า ท่านคอยดูแลท้องฟ้าและผืนน้ำ เมื่อใดที่มีจันทร์เพ็ญวันนั้นท่านจะมีฤทธิ์บารมีกล้าแกร่งขึ้นมีพลังมาก


คาถาบูชาพญาจันทรคุปต์นาคราช
ตั้งนะโม 3 จบ
โอม นะโม ศรี คะเณชะ นาคา มหา ราชา นะมะฮา
ขอนอบน้อมแด่องค์ศรีคเนศผู้สง่างาม และมหาราชาแห่งนาคาผู้ปกปักรักษา

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/3Uq3bUp

 

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ