ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี ” พญาครุฑ “

วอลเปเปอร์มงคลชุดปัญญาฤทธาบารมี ” พญาครุฑ “
ราคา : 199฿

วอลเปเปอร์พญาครุฑ ชุดปัญญาฤทธาบารมี ออกแบบจัดสร้างเป็นพิเศษ แบบจัดเต็มให้กับเหล่าสาวกและผู้มีจิตศรัทธาต่อองค์พญาครุฑ โดยพระองค์มีพุทธคุณขึ้นชื่อทางด้านอำนาจ บารมี เสริมพลังผู้นำ ป้องกันภูตผีใครอยากรวย เหล่าสาวกอยากปังต้องบูชาพญาครุฑขององค์พระวอลเปเปอร์ เท่านั้น!!

วอลเปเปอร์พญาสุบรรณสีทันดร

 “พญาสุบรรณสีทันดร” หรือคนส่วนใหญ่รู้จักกันในนาม “พญาครุฑ” เชื่อว่าครุฑเป็นพญาแห่งนกทั้งมวล และเป็นพาหนะของพระนารายณ์ อาศัยอยู่ ณ วิมานฉิมพลี มีรูปเป็นครึ่งคนครึ่งนกอินทรี ได้รับพรให้เป็นอมตะไม่มีอาวุธใดทำลายลงได้ แม้กระทั่งวัชระหรือสายฟ้าของพระอินทร์ จะทำได้ก็เพียงแต่ทำให้ขนปีกของครุฑหลุดร่วงลงเพียงเส้นเดียวเท่านั้น มีความเกี่ยวข้องกับความเชื่อความศรัทธาและอยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน มีอานุภาพและพละกำลังมหาศาล แข็งแรง บินได้รวดเร็ว มีสติปัญญาแหลมคม อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นตัวแทนแห่งคุณงามความดี ความซื่อสัตย์ กตัญญู ทรงพลังอำนาจ และเชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภและทรัพย์สมบัติมาสู่ผู้ที่มีจิตศรัทธาอย่างแท้จริง

คาถาบูชาพญาสุบรรณ
ตั้งนะโม 3 จบ
โอมเอยพญาครุฑเวหาหน วิหคลมจงพัดพา สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิลาภัง ภะวันตุเม โอม วิษณุยะ เทวะตา อิทธิโย อัญชะลียายะคุณังพิธีปูชิตตะวา อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ ปักการา ปักการะกาเรติ สัมผัสโส สัมผัสสะ กายะยานัง เทวะ มะนุสสานัง อัญชะลียายะ นมัสศิกา ปูชิตตะวา อิสวาสุ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชาคลิก : https://ophra.me/42p5id3

 
วอลเปเปอร์พญาครุฑวัสสวัสมหาราช

พญาครุฑผู้ทรงธรรม 1 ใน 9 ของพญาครุฑชั้นสูงผู้เป็นมหาราช มีวรกายสีดำอมม่วง ปีกสีทอง มีหน้าที่ควบคุมทั้งจักรวาลและเอกภพ และอภิมหาเศรษฐี ผู้มีบุญญาธิการสูง ทำคุณแก่แผ่นดิน ท่านมีตบะเดชะแรงกล้า ทำหน้าที่ดูแลองค์สมเด็จสมณโคดมพระอริยะเจ้าคู่กันกับพญามุจลินท์นาคราช ท่านเป็นพญาครุฑที่อยู่ร่วมกับนาคได้โดยไม่มีอคติ ท่านยังดูแลพระอริยเจ้าที่ปฏิบัติในแดนนิพพานด้วย หากบุคคลใดที่กระทำความดี กตัญญูต่อบิดา มารดา สังคมและแผ่นดิน ท่านจะคุ้มครอง ประทานทรัพย์ให้เป็นอภิมหาเศรษฐี

คาถาบูชาพญาวัสสวัสมหาราช
ตั้งนะโม 3 จบ
คะรุปิจะ กิติมันตัง มะ อะ อุ
โอมพญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย
นะได้เงิน นะได้ทอง นะเจริญ
นะมั่นคง นะได้ทรัพย์ นะเมตตา
อิติปิโสภะคะวาพระพุทธเจ้าสั่งมา
พญาครุฑล้างอาถรรพณ์
อิติคงเนื้อ อิติคงหนัง
พญาครุฑยันติ อภิปูยาจามิ
พญาครุฑจะผุด มนุษย์จะเกิด
พุทธังแคล้วคลาด
ธัมมังแคล้วคลาด
สังฆังแคล้วคลาด
องค์พระพุทธเจ้าย่างบาท
นะปัจจะโยโหนตุ

ราคา : 199 บาท

สนใจบูชา : https://ophra.me/3Ul2lsm

 

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ