ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ แม่ทัพแชกง เสริมโชคลาภ อำนาจบารมี

วอลเปเปอร์ แม่ทัพแชกง เสริมโชคลาภ อำนาจบารมี
ราคา : 599฿
ประวัติองค์แชกง

แม่ทัพแชกง เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนฮ่องกง เคารพนับถือมาอย่างเนิ่นนาน โดยรูปปั้นองค์แชกงถูกสร้างเพื่อระลึกถึงนักรบ แชกง นักรบฝีมือดีในราชวงศ์ซ่ง ที่คอยปราบศึกศัตรูที่เข้ามารุกรานดินแดนทางเกาะฮ่องกงให้อยู่รอดปลอดภัยมาจนถึงปัจจุบัน ขึ้นชื่อเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ โชคลาภ เงินทอง ที่จะคอยนำพาสิ่งดีๆ เข้าหาตัว ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต

 
วอลเปเปอร์ แม่ทัพแชกง เสริมโชคลาภ อำนาจบารมี

วอลเปเปอร์แม่ทัพแชกง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจบารมี รวมถึงช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งอัปมงคลให้ออกไป โดยแม่ทัพแชกงเป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนฮ่องกงให้ความนับถือ เป็นนักรบฝีมือดีใน ราชวงศ์ซ่ง ที่คอยปราบศึกศัตรูที่เข้ามารุกรานดินแดนทางเกาะฮ่องกงให้อยู่รอดปลอดภัย ท่านขึ้นชื่อเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ให้โชคลาภ เงินทอง อำนาจ บารมี และจะช่วยนำพาสิ่งดีๆ เข้าหาตัวผู้ที่บูชา อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต

 
กังหันนำโชค

กังหันนำโชค เป็นสิ่งที่ทุกครั้งที่แม่ทัพแชกงออกรบมักใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัด ติดไว้ที่หน้ารถนำขบวนศึก เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ เสริมสิริมงคล ให้นำพาความโชคดีและชัยชนะมาสู่เหล่าทัพ ซึ่งได้ถูกเล่าขานเป็นตำนานมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาวัดแชกงหมิวจะไม่ลืมหมุนกังหันที่เรียกว่า “กังหันนำโชค” เพื่อหมุนเอาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต นำพาสิ่งที่ร้ายๆ ออกไป และแก้ปีชง

 
ความหมายของกังหัน 4 ใบ
  • ใบที่ 1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
  • ใบที่ 2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
  • ใบที่ 3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
  • ใบที่ 4 คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ

 

การหมุนกังหันที่ประกอบไปด้วยใบพัดทั้ง 4 จึงถือได้ว่าเป็น การอธิษฐานขอพรที่ครอบคลุมสิ่งดีๆ ทุกอย่างในชีวิตนั่นเอง

 
วอลเปเปอร์มงคล กังหันนำโชค นำพาโชคลาภ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

วอลเปเปอร์กังหันนำโชค เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมโชคลาภ การเงิน และแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้าย โดย “กังหันนำโชค” จะช่วยหมุนเอาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต นำพาสิ่งที่ร้ายๆ ออกไป และช่วยแก้ปีชง

 
วิธีการขอพรจากท่านแชกง

สำหรับท่านที่บูชาวอลเปเปอร์แม่ทัพแชกงและกังหันนำโชค ให้ท่านกล่าว ดังนี้

วันนี้วันที่… เดือน… ปี… ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล(ของท่าน) วันเดือนปีเกิด(ของท่าน) ขออธิษฐานขอพรจากท่านแชกง โปรดอำนวยอวยพรให้ท่านและกังหันนำโชคนี้นำพาแต่สิ่งดีๆเข้ามา ทั้งโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ ขอให้ใบพัดของกังหันนำโชคทั้ง 4 นำพาให้ข้าพเจ้าประสบแต่สิ่งที่ดี

  1. เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
  2. สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
  3. โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
  4. คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ
 
ภาพบรรกาศพิธีสักการะท่านแชกง ณ วัดแชกงหมิว
0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ