ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ แมวตาเพชร

วอลเปเปอร์ แมวตาเพชร
ราคา : 89฿

          แมวตาเพชร จะมีลักษณะดวงตาสะท้อนแสง ดวงตาจะมีแสงสีเขียวมรกตและสีฟ้าน้ำทะเลส่องประกายงดงามยิ่งนัก ใครที่ได้พบเห็นต่างต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดวงตาแมวตัวนี้งามจริงๆ

ลักษณะของ เพชรตาแมว สังเกตได้ ดังนี้

• มีลักษณะเป็นใสหรือขุ่น ภายในจะมีรอยเหมือนเส้นขีดๆ เหมือนมีเสี้ยนไผ่อยู่ในดวงตาของเพชรตาแมว แถมยังมีหลายสีด้วยกัน เช่น สีเหลือง สีเขียวอมฟ้า หรือสีฟ้าน้ำทะเล มีขนาดเท่าลูกแก้ว หากนำมาส่องดูด้วยกล้อง จะเห็นรายละเอียดภายในตา คล้ายๆ กับรังผึ้งขนาดเล็กอยู่ในเพชรตาแมวชิ้นนั้น

 

• ส่วนตาแมวที่ยังมีชีวิตอยู่ จะมีลักษณะใส ไม่มีสิ่งแปลกปลอม หรือสีขุ่นมัวมาเจือปนในเพชรตาแมว แต่จะซับซ้อนกว่าแบบแรก ไม่มีใครทำปลอมขึ้นมาได้ เนื่องจากเพชรตาแมวชนิดนี้จะมีความแวววาวมาก

 

• เชื่อกันว่าเพชรตาแมวที่ได้มาจากแมวสีสวาทนั้นหาได้ยากที่สุด เพราะโอกาสที่จะพบเห็นนั้นมีเพียงหนึ่งในหลายล้านตัว ลักษณะของแมวสีสวาทที่เชื่อกันว่าจะมีความเป็นไปได้ ที่จะเป็นแมวตาเพชรนั้น ในช่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ตาของมันทั้งสองข้างจะใสเหมือนแก้ว เมื่อกระทบกับแสงจะมีความแวววาว แต่หากแมวตาย ดวงตาของมันก็มีมูลค่ามหาศาลเช่นกัน เพราะนัยน์ตาเพชรยังคงสภาพใสวาวยิ่งกว่าเพชรเสียอีก

 

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่แมวสีสวาทเท่านั้นที่มีตาเพชร แต่ยังมีแมวที่มีตาเป็นสองสี อย่าง ขาวมณี อีกหนึ่งสายพันธุ์ที่เป็นแมวตาเพชร โดยแมวขาวมณีนี้ คนโบราณถือว่า เป็นแมวที่ให้คุณกับผู้เลี้ยง เชื่อกันว่าหากใครที่ได้เลี้ยงแมวพันธุ์นี้ที่มีตาสีต่างกัน โดยสีของตาจะเป็นทั้ง สีฟ้า-เหลือง-เขียว และ ขาว (ซึ่งสีขาวจะมีจุดสีแดงข้างใน) หากตัวไหนที่มีตาสองสีนั้น ตาข้างหนึ่งจะบอด และเมื่อแมวตาย ตาข้างที่บอด จะกลายเป็นเพชรประกายตามสีของตาของแมวนั่นเอง

          สำหรับผู้ที่บูชาวอลเปเปอร์นี้ จะช่วยเสริมดวงให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง และแคล้วคลาดจากอันตราย ความรักคนโสดก็ช่วยให้มีคู่ พบเจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่ก็ช่วยให้ความรักหวานชื่นจนคนอิจฉา

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ