ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

4 ราศี การงานก้าวหน้า เจ้านายเมตตาเอ็นดู
เปิดดวงราศีที่ช่วงนี้การงานก้าวหน้า เจ้านายเมตตาเอ็นดู จะทำอะไรก็ปัง เพราะมีคนคอยสนับสนุน ช่วยดันหลังให้ชีวิตรุ่งเรือง ถ้าอยากรู้ว่ามีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ!

1.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 15 มี.ค.)  ในช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเงินและการงานโดดเด่น งานของคุณจะทำให้คุณมีชื่อเสียงมากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือได้รับโบนัสก้อนโต ทำอะไรก็ปัง หัวหน้าให้ความชื่นชมเป็นพิเศษ เจรจาช่วงนี้ก็มีแต่ความสำเร็จ

2.ราศีเมถุน(15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แถมช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ดาวรุ่งพุ่งแรง เงินทองไหลมาเทมา งานประจำก็ปัง งานนอกก็ปัง 

3.ราศีกรกฎ( 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เปลี่ยนงานใหม่หรือโยกย้ายงาน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีในอนาคต ชีวิตจะปังมากขึ้น การงานมีแต่สมหวัง ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู เจ้านายให้ความเมตตา จะได้รับโอกาสดีๆในเรื่องการงาน

4.ราศีตุลย์(17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ช่วงนี้มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ในเรื่องการงาน พบเจอกับใครก็มีแต่คนเอ็นดูและช่วยเหลือทุกเรื่อง การงานมีความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด หยิบจับอะไรก็ปัง ทำอะไรก็รวย จะมีผู้ใหญ่ช่วยผลักดัน ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่

บทความแนะนำ