ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

คนเกิดวันไหน เซนส์แรงสุด คนเห็นผี!

คนเกิดวันไหน เซนส์แรงสุด… คนเห็นผี การมองเห็นสิ่งลี้ลับผ่านสัมผัสที่ 6 ไม่ใช่สิ่งที่ใครก็ทำได้ ตามมาดูกันค่ะ!

คนเกิดวันอาทิตย์

เมื่อคนวันอาทิตย์กำลังดวงตก สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือ การอยู่ใกล้ผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ เพราะพวกเขาอาจกลายเป็นสื่อทำให้คนวันอาทิตย์มองเห็นสิ่งลี้ลับได้ง่ายขึ้น อาจจะดวงตกยิ่งกว่าเดิม หรือมีปัญหาด้านสุขภาพได้

 

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับชาววันจันทร์ การส่องกระจกหลังเวลาเที่ยงคืนจะช่วยให้คุณเข้าใกล้มิติวิญญาณมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมองผ่านกระจกร้าวหรือกระจกแตก รวมไปถึงระมัดระวังการขานรับเสียงเรียกตอนกลางคืน เพราะเสียงนั้นอาจเป็นเสียงจากอีกโลกก็ได้

 

คนเกิดวันอังคาร

ชาววันอังคาร หากอยากเปิดสัมผัสที่หกให้เห็นสิ่งที่ไม่อยู่บนโลก สถานที่ ที่คนวันอังคารจิตอ่อนคือห้องน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องน้ำนอกบ้าน เช่น ห้องน้ำวัด หรือห้องน้ำโรงพยาบาล อาจมีบางอย่างติดตามคุณออกมาจากห้องน้ำมาถึงบ้านได้โดยไม่รู้ตัว

 

คนเกิดวันพุธ

เหล่าคนเกิดวันพุธสามารถสัมผัสสิ่งลี้ลับได้มากที่สุดในงานอวมงคลอย่าง งานศพ เพราะอาจมีดวงวิญญาณตามติดตัวกลับมาถึงบ้าน ดังนั้น เมื่อคนเกิดวันพุธกลับถึงบ้านแล้ว ให้รีบอาบน้ำทันทีก่อนเที่ยงคืน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

หัวบันไดสำหรับคนวันพฤหัสฯ คือสิ่งที่พึงระวังมากที่สุดเพราะอาจมีสิ่งลี้ลับจ้องมอง หรือรอคอยคุณอยู่ที่บันได หากคนวันพฤหัสฯ ได้ยินเสียงประหลาด เรียกชื่อของตนเอง ห้ามขานรับเป็นอันขาด และให้ก้าวถอยหลัง1 ก้าว เพื่อให้เสียงดังกล่าวหายไป

 

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนวันศุกร์ น้ำกลับกลายเป็นสิ่งที่ควรระวังเพราะมันคือสื่อเชื่อมโยงระหว่างโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ การเดินทางทางน้ำจึงเป็นสิ่งที่คนวันศุกร์ควรระมัดระวังเช่นกัน

 

คนเกิดวันเสาร์

คนวันเสาร์แม้จะมีนิสัยเด็ดเดี่ยว ก็อาจเสียวสันหลังวาบต่อหน้าศาลพระภูมิได้ เพราะศาลพระภูมิจะเป็นสื่อที่ทำให้คนเกิดวันนี้ได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้มากยิ่งขึ้นแต่ถึงอย่างนั้น คนวันเสาร์ก็ยังสามารถไหว้ศาลได้เช่นเดิม เพียงแต่อย่าไปจ้องมอง และหากมีสุนัขหอนไปพร้อมกันก็ขอให้ระวังไว้ว่า อาจมีวิญญาณตามติด

 

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูร โดยเป็นเทพผู้ปกป้องพระพุทธศาสนา และ เป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์มหาศาล สำหรับใครที่ต้องการขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ลองวอลเปเปอร์ท้าวเวสสุวรรณปางจาตุมหาราช ที่ช่วยเสริมการงาน การเงินให้ประสบความเร็จ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทองให้ไหลมาเทมา กิจการการค้ารุ่งเรือง

 

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

(ตั้งนะโม 3 จบ)

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ

มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ

ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต

เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าว

 

ทั้งนี้ เนื้อหาต่อจากนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ท่านผู้อ่านใช้ดุลยพินิจและวิจารณญาณในการรับข้อมูล

บทความแนะนำ