ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ชี้พิกัด 5 สถานที่ขอพร เทพเจ้าแห่งโชคลาภให้สมหวังดังใจ

ชี้พิกัด 5 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ประทานพรให้สมหวังทันใจ สำหรับผู้ที่ต้องการขอพรเทพเจ้าแห่งโชคลาภแนะนำให้แวะเวียนไปไหว้ขอพร ขอความสำเร็จและขอโชคลาภจากองค์ท่าน  สำหรับผู้ที่ทางโลกหาที่พึ่งไม่ได้ แนะนำให้ลองพึ่งทางธรรม  พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของาน ขอเงิน ขอโชคลาภ หรือแม้กระทั่งความรักก็เช่นเดียวกัน ทางเพจได้รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 เทพเจ้าที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโชคลาภ ความรัก ความศักดิ์สิทธิ์ ใครไปกราบไหว้ขอพร ก็มักจะสำเร็จดั่งใจหวังทุกรายมาฝากค่ะ 

1. เจ้าแม่กวนอิม

พระโพธิสัตว์กวนอิม เทพแห่งความเมตตา กรุณา ชอบช่วยเหลือมนุษย์ ไม่ว่าใครจะทุกข์ใจในเรื่องอะไร หากไปอธิษฐานขอพรกับท่านทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

พิกัด : เจ้าแม่กวนอิม วัดโฝวกวงซัน กรุงเทพฯ, ศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า, วิหารพระโพธิสัตว์กวนอิม มีนบุรี, เจ้าแม่กวนอิมพันมือ อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี

 
2. เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

เทพเจ้าแห่งความร่ำรวยและมั่งคั่งของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการประทานพรโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ

 

พิกัด : เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย วัดเล่งเน่ยยี่

 
3. พระสังกัจจายน์

พระอรหันต์ที่มีลักษณะภายนอกอ้วนท้วม จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภ

 

พิกัด : วัดสังฆจายเถร จ.สุพรรณบุรี

 
4. พระพิฆเนศ

เทพเจ้าแห่งสากลที่มีผู้เคารพนับถือไปทั่วโลก เป็นเทพที่คอยช่วยเหลือคนบนโลกมนุษย์และประทานพรทุกสิ่งให้สำเร็จ สมหวังดั่งใจปรารถนา

 

พิกัด : วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก), ศาลพระพิฆเนศหน้า Central World, อุทยานพระพิฆเนศ จังหวัดนครนายก, วัดสมานรัตนาราม

 
5. พระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมีถือเป็นพระชายาของพระนารายณ์ โดยเชื่อว่าเป็นตัวแทนเทพแห่งความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ ใครที่บูชาเป็นประจำจะช่วยให้มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา โดยส่วนมากนิยมไหว้ทุกวันศุกร์ ให้สวมใส่ชุดสีชมพู และเตรียมดอกบัวสีชมพู น้ำเปล่า นม ผลไม้ 5 อย่าง และกำยานไปเพื่อไหว้ถวายด้วยจะดี

 

พิกัด : พระแม่ลักษมี ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ, วัดพระศรีมหาอุมาเทวี, พระแม่ลักษมี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

บทความแนะนำ