ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ The Lucky Cat

วอลเปเปอร์ The Lucky Cat
ราคา : 88฿

แมว เป็นสัตว์เลี้ยงประจำบ้านมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ และเชื่อกันว่าแมวเป็นสัตว์มงคล การเลือกเลี้ยงแมวที่มีลักษณะดีจะทำให้เกิดคุณ นอกจากลักษณะของแมวที่ดีแล้ว สีของน้องก็นับว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นมงคล และการนำโชคมาให้ โดยสีของแมวนำโชค ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเทา (สีสวาด) และสีส้ม เป็นต้น

 

สำหรับผู้ที่ใช้วอลเปเปอร์ The Lucky Cat จะช่วยนำพาโชคลาภ และทรัพย์สินเงินทองมาให้ ช่วยเสริมอำนาจบารมีให้ดียิ่งขึ้น เสริมสร้างเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้คนให้มาหลงรักคุณ มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

 
1.Ginger Cat

แมวส้มหรือแมวสีทอง จะช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมความรัก ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู วาจาดี ดึงดูดใจให้ผู้คนอยากทำความรู้จัก หรือเข้ามาใกล้ชิด เป็นที่รักของผู้ที่พบเห็น เจรจาเรื่องอะไรก็สำเร็จ

 
2.Snow White Cat

แมวสีขาว เป็นแมวสีแห่งความบริสุทธิ์ มีลักษณะเด่น คือ มีสีขาวทั้งตัว ดวงตาทั้งสองข้างเป็นสีฟ้า จะช่วยเสริมดวง รับโชค รับทรัพย์รอบด้าน ดึงดูดเงินทองมาให้อยู่เสมอ เงินทองไหลเวียนไม่รู้จบ มีใช้ไม่ขาดมือ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เสริมดวงเด่นอภิมหาเศรษฐี

 
3.Mr. Black Cat

แมวสีดำ มีลักษณะเด่น คือ ขนสีดำ ดวงตาทั้งสองข้างเป็นสีส้ม แมวดำนอกจากจะช่วยปัดเป่าความชั่วร้ายแล้ว ยังช่วยเสริมพลังชีวิต อำนาจ และความมั่นคง เพิ่มความเจริญรุ่งเรืองในด้านการงานและการเงินอีกด้วย หรือหากใครทำธุรกิจ แมวดำก็จะช่วยให้ธุรกิจรุ่งเรือง เสริมอำนาจบารมี ดูน่าเกรงขาม

 
4.Asher Cat

แมวสีเทา เป็นแมวนักปราชญ์ สีเทา สื่อถึงความฉลาดรอบรู้ จะช่วยเสริมด้านการเรียน วิชาการก้าวหน้า มีการเรียนรู้ที่ดี เรียนรู้ไว เสริมความคิดสร้างสรรค์ การงานการเรียนเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ