ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

3 ราศีสุดปังรับครึ่งปีหลัง เงินพุ่ง งานรุ่ง ชีวิตก้าวหน้า

3 ราศีดวงดีที่สุดครึ่งปีหลัง 2566 ดวงฟ้าเปิด ดาวการเงินรุ่ง การงานพุ่ง ชีวิตก้าวหน้า มีแววพบคนที่ใช่ โดยหมอช้าง

ราศีตุลย์ ช่วงครึ่งปีหลังดวงฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายๆปี ตุลาคม ไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเด่นมาก เป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปัง โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่งร่ำรวย รายได้ดีขึ้น โอกาสเชิงสวัสดิการชีวิตที่ดีมีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจสำเร็จดี

 

ส่วนใครรอความรักช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากเปิดตัว ช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลายๆปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่ไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลายจะออกจากชีวิตเราไปคุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน

 

ราศีกรกฎ ช่วงครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เช่น พระราหูที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในช่วงปลายปี ส่งผลให้เกิดความก้าวหน้า ซึ่งชาวราศีกรกฎ ถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือมีโอกาสการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี ในเรื่องตำแหน่ง ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน ช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ โฟกัสทำไปอย่างหนึ่งให้ดีให้สุด ปัญหากวนใจทั้งหลายที่เคยบดบังเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง จะได้ทำงานที่ใช่ ที่ถนัด เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง

 

ช่วงครึ่งปีหลัง ดาวอังคารจะย้ายออกจากดวงไป ส่งผลให้ราศีกรกฎ มีความสบายใจที่ดีขึ้น ยังส่งผลดีเรื่องการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้า เรื่องการเงินช่วงครึ่งปีหลังมีเข้ามากยิ่งขึ้น อาจไม่ใช่เชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่มีลักษณะการหาเงิน รายได้ดีขึ้น หรือ รายได้พิเศษ การค้าขายที่เกิดผลกำไรผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

ราศีเมษ ช่วงครึ่งปีหลัง หลังเดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ จะเหลือแต่ดาวพฤหัสดวงดาวที่ดีที่สุด จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน งานที่รอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครเน้นเรื่องเรียน การศึกษา จะมีข่าวดีเข้ามาโอกาสสำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียน หรือการทำธุรกิจการงาน คนทำงานประจำ ช่วงปลายปี หากลุ้นปรับเปลี่ยนโยกย้าย ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครตั้งใจอยากลองทำธุรกิจตัวเอง ควบคู่งานประจำ จังหวะดวงดาวครึ่งปีหลังจะส่งผลดีให้ได้เริ่มแล้วมีกระแสตอบรับ มีผลดีเข้ามา ส่งผลดีเรื่องการเงิน ทำให้ราศีเมษเป็นราศีที่การเงินชัดเจน อาจไม่ใช่เรื่องโชคลาภ แต่เป็นเรื่องรายได้ประจำ

 

ส่วนเรื่องความรักที่ยังไม่ชัดเจน พระราหูออกไปช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือให้คำปรึกษาคุยแล้วถูกชะตา จะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด คนคบมาสักระยะอยากแต่งงานหมั้นหมายปลายปีนี้ยาวไปถึงปลายปีหน้า มีลุ้นมีข่าวดี ดวงดีไม่พอต้องหมั่นสร้างบุญบารมี ทำบุญทำทานสิ่งที่เป็นกุศล

บทความแนะนำ