ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์พญาครุฑประทานพรอำนาจบารมี

วอลเปเปอร์พญาครุฑประทานพรอำนาจบารมี
ราคา : 199฿

พญาครุฑ หรือ ครุฑ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนเคารพบูชา อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์และยังเป็นพาหนะของพระวิษณุ มีลักษณะรูปร่างครึ่งมนุษย์ครึ่งนกอินทรีย์ มีศีรษะ มีจะงอยปาก และปีกเหมือนนกอินทรีย์ แต่มีแขน ขา เหมือนมนุษย์ มีพละกำลังและอานุภาพมหาศาล มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม ได้รับพรให้เป็นอมตะ ไม่มีอาวุธใดที่สามารถทำลายลงได้ 

พญาครุฑ เป็นเทพที่ผูกพันกับคนไทยมาช้านาน เราสามารถเห็นพญาครุฑอยู่บนสัญลักษณ์ของพระมหากษัตริย์ อยู่บนหน้าบันพระอุโบสถ อยู่หน้าสถานที่ราชการ อยู่บนธนบัตร เป็นต้น ครุฑ มีอยู่ในทุกที่ที่เป็นราชการ เพราะถือว่าพระมหากษัตริย์คือ สมมติเทพดั่งพระนารายณ์ ส่วนข้าราชการคือ คนของพระมหากษัตริย์ เช่นเดียวกับครุฑที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ ดังนั้น ครุฑ จึงยังเป็นสัญญะของราชการ ผู้ปกครองและคนมีอำนาจ หากข้าราชการคนใดบูชา พญาครุฑ ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ จะนำมาซึ่งอำนาจบารมี ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปได้อย่างหมดจด อีกทั้ง ภัยอันตรายใดๆก็ไม่อาจกล้ำกรายเข้าใกล้ นำความสงบสุขร่มเย็นมาสู่ตัวเองและครอบครัว มาพร้อมโชคลาภและสรรพสิ่งดีๆเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 

วอลเปเปอร์พญาครุฑประทานพรอำนาจบารมี

วอลเปเปอร์พญาครุฑประทานพรอำนาจบารมี เหมาะกับผู้บูชาที่รับราชการหรือผู้ที่ต้องการเสริมอำนาจบารมี ช่วยนําความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตและหน้าที่การงาน ช่วยหนุนนำชื่อเสียง บริวารให้ความนับถือ มีพุทธคุณขึ้นชื่อเรื่องอำนาจบารมี เสริมพลังผู้นำ ป้องกันภูตผีปีศาจให้พ้นจากตัว

 
คาถาบูชาพญาครุฑ

ตั้งนะโมฯ 3 จบ

“ครุฑาเทวาราช ราชาเวหา อิทธิฤทธา อิทธิเดชา นะมะอะอุ”

( สวด 3-5-7-9 จบ )

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ