ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

โหวงเฮ้ง ลักษณะ และวิธีแก้เคล็ด ดวงกินผัว!

ทุกคนเคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมผู้หญิงบางคนถึงอาภัพในความรัก มีคู่ยาก คบกับคนรักกี่ครั้งก็เลิก เจอเหตุการณ์ที่ทำให้ความรักไปต่อไม่ได้แบบไม่คาดฝัน หรือคนรักอาจจะเจ็บป่วยทางร่างกาย เดือดร้อนทางทรัพย์สินเงินทอง จนถึงขั้นมีอันเป็นไปก็มี ตามความเชื่อโบราณเชื่อว่าอาจเป็นเพราะผู้หญิงเหล่านั้นมีดวงกินผัวก็เป็นได้ ทางเพจจึงนำโหวงเฮ้ง ลักษณะและวิธีแก้เคล็ดดวงกินผัว มาฝากค่ะ

 
6 โหวงเฮ้งผู้หญิงกินผัว
  • หน้าผากกว้าง
  • คิ้วดกหนา
  • จมูกเป็นสัน
  • ตาดุ ตาโต
  • โหนกแก้มใหญ่
  • ปากใหญ่

 

เหตุเพราะว่า ผู้หญิงที่มีลักษณะใบหน้าแบบนี้ เป็นคนฉลาดมาก อีโก้สูง และเมื่อต้องแต่งงานไปจะชีวิตคู่จะมีปัญหา เนื่องจากจะไม่ยอมไม่ลงให้ผู้ชายนั่นเอง

 
6 ลักษณะท่าทางกิริยาผู้หญิงกินผัว
  • การนอนหลับลึก ปลุกยาก เวลานอนหายใจแรงหรือส่งเสียงคราง นอนกรนเสียงดัง ชอบนอนคว่ำหน้า เสื้อผ้าหลุดลุ่ย
  • ชอบเดินขย่มตัว เขย่งขา แกว่งลำตัวไปมา หรือเดินเสียงดีง ชอบลงส้นเท้า
  • หน้าอกห่าง มีช่องว่างระหว่างกันมากกว่า 4 นิ้วมือ เชื่อกันว่าจะทำให้มีแต่เรื่องเสียเงิน
  • เวลาพูดแล้วไม่สบตา ไม่มองหน้า ไม่เงยหน้า หรือเวลาพูดแล้วฟังไม่ค่อยได้ความ อู้อี้อยู่ในลำคอ
  • มือหรือเท้าใหญ่เทอะทะ นิ้วกาง เชื่อกันว่าจะทำให้ฝ่ายชายอายุสั้น

 

ทั้งนี้ จุดต่าง ๆ บนใบหน้า และลักษณะท่าทางกิริยาก็ไม่ได้ฟันธงเสมอไปว่าพวกเธอจะเป็นผู้หญิงกินผัว เพราะจริง ๆ แล้วต้องพิจารณาตามดวงชะตาด้วย

 
วิธีแก้เคล็ดดวงกินผัว

1.ต้องแยกกันอยู่ แยกกันนอนกับคู่รัก

การแยกกันอยู่คนละบ้าน การแยกกันนอนคนละห้อง ผลัดกันนอนคนละเวลา ซึ่งการแก้เคล็ดในลักษณะนี้จะต้องเกิดจากความยินยอมสมัครใจของคนทั้งคู่ ทั้งนี้ การแยกกันอยู่ยังมีผลในทางจิตวิทยา ทำให้เกิดความรู้สึกถวิลหากันและกันมากยิ่งขึ้น เป็นการรักษาระยะห่างให้แต่ละคนแต่มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว หรือมีเวลาเป็นของตนเอง ซึ่งนับว่าก็เป็นอีกหนึ่งอุบายที่ทำให้คนสองคนกลับมารักกันมากยิ่งขึ้น เนื่องเพราะจะทำให้รู้สึกว่าการอยู่คนเดียวตามลำพังโดยปราศจากคู่รักนั้นเงียบเหงาเพียงใด หรือทำให้ตระหนักว่าช่วงเวลาที่อยู่ร่วมกันนั้นมีคุณค่ามากเพียงไรนั่นเอง

2.หาคู่ครองที่มีลักษณะดวงกินคู่ด้วยกัน

เนื่องจากดวงของคนทั้งคู่มีลักษณะเป็นลบเหมือนกัน เมื่อลบกับลบมาเจอกันจึงกลายเป็นบวก เรียกได้ว่าเป็นคู่ครองที่ดวงสมพงศ์กัน จะอยู่ร่วมกันได้แบบยืนยาว ไม่มีปัญหาหย่าร้าง หรือต้องเผชิญปัญหาผิดใจที่ทำให้ต้องแยกกันอยู่ วิธีแก้เคล็ดดวงกินผัวแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของศาสตร์แห่งการเลือกคู่ครองที่ดี แต่ทั้งนี้ ดวงชะตาเป็นสิ่งที่ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวและธรรมชาติ อาจผันเปลี่ยนปรวนแปรได้เสมอ

3.อยู่กินกันแบบไม่เปิดเผย

การแก้เคล็ดด้วยวิธีนี้เป็นการเลี่ยงการผูกพันกันทางกฎหมายด้วยการอยู่กินกันแบบไม่จดทะเบียนสมรส ซึ่งในปัจจุบันก็มีคู่รักจำนวนมากหลายคู่ที่ใช้วิธีการดังกล่าวทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เนื่องจากสภาพสังคมที่เปลี่ยนไป ทั้งวิธีคิดและโลกทัศน์ของคนสมัยใหม่ที่เชื่อว่าแนวความคิดแบบที่รักกันนั้น ไม่ต้องมีข้อผูกมัดเรื่องทรัพย์สิน มรดก หรือพันธะหนี้สินต่าง ๆ ดีกว่า ซึ่งแนวคิดแบบนี้ก็เป็นการป้องกันปัญหาการหย่าร้างไปโดยปริยาย เพราะว่าเมื่อตกลงใจเลิกลาต่อกัน ก็ไม่จำเป็นต้องมาดำเนินการทางกฎหมายให้ยุ่งยากแต่อย่างใด

บทความแนะนำ