ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ธาตุศักดิ์สิทธิ์ เพชรหน้าทั่ง มีฤทธิ์คุ้มครอง ป้องกัน ปลอดภัย
เพชรหน้าทั่งคืออะไร?

“เพชรหน้าทั่ง” หรือ แร่ไพไรต์ เป็นแร่ธาตุอยู่ในตระกูล อัญมณี มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน ประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทองอมเงิน มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะ

ส่วนในความเชื่อตั้งแต่สมัยโบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งนั้น เป็นสมบัติของฤาษีตาเพชร ซึ่ง “เพชรหน้าทั่ง” เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ ที่ได้ไปบูชาด้วยความศรัทธาและขยันทำมาหากินย่อมทำให้เกิดโชคลาภร่ำรวยขึ้นเร็วสรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล

 
สรรพคุณและอานุภาพของเพชรหน้าทั่ง

มีสรรพคุณทั้งในด้านอยู่ยงคงกระพัน ป้องกันคุณไสย ขับไล่ไสยเวท เสนียดจัญไร ป้องกันภูติผี เขี้ยวงาของสัตว์มีพิษ ผู้มีไว้บูชาหากเก็บรักษาไว้ในบ้าน จะคุ้มครองคนในครอบครัวนั้น อยู่กันอย่างร่มเย็น เป็นที่รักของญาติมิตรและเพื่อนบ้านใกล้เคียง การทำมาค้าขายจะเจริญรุ่งเรือง การงานก้าวหน้า หากพกติดตัวจะแคล้วคลาดอันตรายจากหายนะทั้งปวง เกิดโชคลาภผล อย่างไม่คาดฝัน

 
คาถาบูชาเพชรหน้าทั่ง

สำหรับวิธีบูชา มีการกล่าวไว้ว่า ให้นำเพชรหน้าทั่งวางลงในภาชนะ เลี้ยงด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำฝน วางไว้ในที่อันสมควร บูชาด้วยดอกมะลิ ก่อนออกจากบ้าน

บทความแนะนำ