ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

เวลาเกิดบ่งบอกนิสัยในตัวคุณ

เวลาเกิดบอกบุคลิกภาพและลักษณะนิสัยของคุณ มาลองดูกันว่าคุณมีนิสัยตามเวลาเกิดเป็นอย่างไรกันบ้าง

ผู้ที่เกิดเวลา 05.00 – 06.59 นาที

บุคลิกคุณ เป็นคนรักสวยรักงามสะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอจะค่อนข้างสุภาพพูดจาอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตนดูเป็นผู้ดี๊ผู้ดี ดูเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อย นิสัยคุณ นิสัยใจคอดูจะเงียบ ๆ นุ่ม ๆ แต่ลึก ๆ มั่นใจตัวเองทะเยอทะยานไม่น้อย เข้มแข็งข้างในระมัดระวัง รอบคอบเป็นนักเจรจาที่ดี จิตวิทยาสูงมีความเข้าใจคนอื่น ใจกว้าง โกรธง่ายหายเร็วจิตใจอ่อนโยนชอบ ทำบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น ผู้ที่เกิดเวลา

ผู้ที่เกิดเวลา 07.00 – 08.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนหยิ่งทะนงในตนเองมาก ท่าทางสง่าผ่าเผยหัวสูงชอบหรูหรา มีความทะเยอทะยาน ชัดเจน มีความเป็นผู้นำสูงเข้าถึงยาก นิสัยคุณ เป็นคนใจกว้าง เด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบาม มุทะลุทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่ชอบเล่ห์เหลี่ยม ในด้านดีเป็นหลักพึ่งพิงให้กับคนอื่นได้ มีความรับผิดชอบสูง ขี้สงสาร อนาคตคุณค่อนข้างแจ่มใส ด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของคุณเอง

ผู้ที่เกิดเวลา 09.00 -10.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนที่หน้าตาดูดี แต่งตัวดีเสมอด้วยของหรูหรามีราคาแพงหรือของมียี่ห้อ ภาพพจน์มาก่อนเสมอ เป็นคนที่ดูเงียบขรึม เรียบร้อยสุภาพนุ่มนวล มารยาทดี พูดจาหวานหู ฟังแล้วชื่นใจ นิสัยคุณ เป็นคนซ่อนคม ฉลาด เก็บความรู้สึกความต้องการได้นิ่งลึกมาก รักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่นอยากมีชื่อเสียง เป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด ใจแข็งไม่หวั่นไหวอ่อน ข้อให้ใครง่าย ๆ ใครก็ล้วงความลับจากคุณได้ยาก

ผู้ที่เกิดเวลา 11.00 – 12.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นเหมือนนักกีฬา แข็งแรงอดทน ร่าเริง คึกคัก ชอบสนุกสนาน ชอบเรื่องตลก รักอิสระเสรี ชอบ เป็นนักผจญภัยมีความเป็นตัวเองสูงชอบแหกกฎ นิสัยคุณ เป็นคนใจกว้างกระตือรือร้นมาก ไม่รอบคอบ ชอบทำก่อนคิด กล้าลุยไปข้างหน้า จิตใจเข้มแข็ง มานะบากบั่น มีความจริงใจสูง รักเพื่อนรักครอบครัว แต่เวลามีทิฐิจะกลายเป็นคนหัวแข็งดื้อรั้นสุดๆ น่ารักจะมีชีวิตชีวาน่าตื่นเต้นเวลาเจอมรสุมก็ยังลุกขึ้นสู้พร้อมรอยยิ้มทั้งน้ำตาได้

ผู้ที่เกิดเวลา 13.00 -14.59 น.

บุคลิกคุณ สุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล มีมารยาทที่ดี สุขุมใจเย็น มีความคิดสร้างสรรค์ชอบทำตลกให้เพื่อนหัวเราะได้ บางครั้งดูเศร้าซึม ชอบคิดมากเกินเหตุ นิสัยคุณ มีจิตใจดีทำร้ายใครไม่เป็น แต่ถ้าโดนรังแกจะสู้ยิบตา มีความมั่นใจซ่อนอยู่ภายใน เป็นคนซื่อตรง รักความสงบ เกลียดความรุนแรง อะไรก็ดูดีหมด ยกเว้นความดื้อรั้นคุณเป็นแชมป์ ตลอดกาล

ผู้ที่เกิดเวลา 15.00 -16.59 น.

บุคลิกคุณ จะเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบอยู่เฉยๆนิ่งๆพลังงานเยอะ ใจร้อนซุ่มซ่ามเสน่ห์ในตัวคุณขี้เล่น มีชีวิตชีวา เฮฮา ดูคล้ายกะล่อนเล็กๆแต่หนักแน่นจริงใจมาก นิสัยคุณ เหมือนเด็ก ๆ ชอบเล่นพิสดาร ฉลาดหัวไว ไหวพริบดี กล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผน รู้จักเอาตัวรอดมีเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการทำงานมาก เชื่อถือได้

ผู้ที่เกิดเวลา 17.00 – 18.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรงขวางโลกหัวโบราณ ชอบแต่งตัวดูดีใช้ของมีราคารสนิยมดี ในส่วนลึกจิตใจเป็นพวกนักอนุรักษ์นิยม นิสัยคุณ เจ้าระเบียบ จู้จี้ บ่นเก่ง ขี้หงุดหงิดง่าย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นเรื่องสร้างภาพพจน์ต้องดูดี คุณมีหัวในการบริหารควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วนที่ดีสู้ไม่ถ่อยแม้นเจออุปสรรค ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุก ชอบล้อเล่น ใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

ผู้ที่เกิดเวลา 19.00 – 20.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนรักคุณธรรมความถูกต้องซื่อสัตย์จริงใจมาก จนถึงขั้นยึดมั่นถือมั่น ยืดหยุ่นไม่เป็น คิดและทำอะไรตรงๆทื่อๆไปหมด ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบจนเกินไป มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด นิสัยคุณ เกิดมาเป็นนักปกป้องคุ้มครองคนอื่น มองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ไม่โรแมนติก แต่เป็นคนตลก มองโลกในแง่ดี เรื่องเสียสละคุณเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายเลยแหละ จริงใจไม่มีใครเทียบได้

ผู้ที่เกิดเวลา 21.00 -22.59 น.

บุคลิกคุณ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาพักผ่อนจึงทำให้คุณเป็นคนขี้เกียจนิดๆ เฉื่อยหน่อยๆ รักความเรียบง่าย ไม่มากเรื่อง สุภาพอ่อนโยน ใจดี อบอุ่น นุ่มนวล จริงใจ ชอบแต่งตัวแบบผู้ดี๊ผู้ดี รูปร่างแข็งแรงสมบูรณ์ดี รสนิยมดี นิสัยคุณ จิตใจดี จริงใจมีอารมณ์สุนทรีรักดนตรีรักศิลปะมีความโรมานซ์ในหัวใจ พูดน้อยแต่เอาใจเก่ง ใจกว้างให้อภัยเป็นแต่ถ้าถูกทำร้ายจะสู้แบบหมูป่าสู้ถวายชีวิต ความคิดและการกระทำค่อยเป็นค่อยไป รอบคอบใจเย็นจนมั่นใจแล้วถึงลุย ชอบทำอาหาร ชอบกินเป็นแม่บ้านพ่อเรือนที่ดี รักครอบครัวมากที่สุด

ผู้ที่เกิดเวลา 01.00 – 02.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนที่ทำอะไรช้ากว่าคนอื่น ท่าทางแข็งแรงบึกบึนอึดมาก แต่เฉื่อยแบบใจเย็นๆชิวๆ โกรธยาก ถ้าโกรธเหมือนระเบิดลง นิสัยคุณ เป็นคนบากบั่นมีระเบียบ อดทน ขยันหนักแน่น จัดอยู่ในพวกสมบูรณ์แบบ ชอบทำอะไรตรงไปตรงมา แต่ไม่รู้จักปรับตัวไม่มีเล่ห์ ทื่อๆตรงๆจนเหมือนไม่ทันเหลี่ยมคน ขาดอารมณ์ขัน ตลกฝืด ไม่ชอบความรุนแรงการทะเลาะวิวาทแต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้คุณจะเปลี่ยนเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์เหมือนกัน

ผู้ที่เกิดเวลา 03.00 – 04.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนหุนหันพลันแล่น ก้าวร้าวเข้มแข็ง เป็นผู้มีอำนาจ มั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนดวงแข็ง กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ของคุณที่น่าดึงดูดใจผู้อื่น นิสัยคุณ ใจกล้า เด็ดเดี่ยว ไม่จุกจิกกับเรื่องเล็ก ๆ มีความรับผิดชอบ แต่ขาดความรอบคอบ ใจดี ชอบเสียสละ ชอบฉายเดี่ยวอยู่ไม่ติดที่ มองโลกในแง่ดีอารมณ์ขัน ขี้โม้หน่อย ๆ มีความรักที่โรแมนติก แต่ความตรงของคุณทำให้มองสีขาวกับสีดำ ไม่มีสีเทา จึงทำให้คุณไม่เป็นคนออมชอมใครง่าย

บทความแนะนำ