ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ พระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ

วอลเปเปอร์ พระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ
ราคา : 259฿

พระพิฆเนศ” คือ หนึ่งในเทพเจ้าที่ได้รับการเคารพสูงที่สุดองค์หนึ่งตามคติพราหมณ์-ฮินดู มีพระวรกายเป็นมนุษย์ พระเศียรเป็นช้าง ทรงเป็นโอรสของพระศิวะ และพระศรีมหาอุมาเทวี พระองค์จะช่วยดลบันดาลให้ผู้บูชาประสบความสำเร็จ สมปรารถนาทุกประการ เจริญรุ่งเรือง ขจัดอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ได้อะไรมาโดยง่ายและรวดเร็ว โดยพระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ ถือเป็นปางแห่งราชาของปางพระพิฆเนศทั้งปวง

 
วอลเปเปอร์พระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ ประทานพรให้มีโชคลาภ สมหวังทุกประการ

พระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ มีลักษณะวรรณะสีขาว  5 เศียร 10 กร ประทับนั่งบนหลังสิงโต  หมายถึง พลังอำนาจในการปกครองบริวาร ลักษณะกางพระกรประดุจรัศมีคุ้มกันสรรพภัย หมายถึง ความแข็งแรงและความมีอำนาจ น่าเกรงขามต่อผู้พบเห็น สำหรับปกป้องการคิดร้ายหรือทำร้ายจากศัตรู ทรงโปรยทรัพย์ พระหัตถ์ด้านซ้ายทรงถือ ศัสตราวุธ เช่น ขวาน ฆ้อน มาลัย พระหัตถ์ด้านขวาทรงลูกประคำ ทรงให้พร บ่วงบาศ ขนมต้ม โมทกะ ผลไม้

 

วอลเปเปอร์พระพิฆเนศปางพระเหรัมภะ คณปติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขจัดความอ่อนแอ ความไร้พลัง เนื่องจากเป็นปางหนึ่งที่พระราชาในอินเดียนิยมบูชากันมาก จึงนิยมนำมาบูชาเพื่ออำนวยผลดีด้านการปกป้องคุ้มครองบริวาร การบริหาร ปกครองของผู้นำ และเหมาะสำหรับการธนาคาร การทำธุรกิจต่าง ๆ เกี่ยวกับเงิน มาพร้อมสีมงคลประจำวันเกิดทั้ง 8 สี ได้แก่ สีแดง(วันอาทิตย์), สีเหลือง(วันจันทร์), สีชมพู(วันอังคาร), สีเขียวอ่อน(วันพุธกลางวัน), สีเขียวเข้ม(วันพุธกลางคืน), สีส้ม(วันพฤหัสบดี), สีฟ้า(วันศุกร์), สีม่วง(วันเสาร์)

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

“โอม ศรี เหรัมภะ คณปติ ยะนะมะฮา”

 

ข้อสำคัญในการสวดขอพรคาถาบูชาพระพิฆเนศ 

ต้องทำจิตใจปราศจากกิเลส ละทิ้งความโลภ ความโกรธ ความหลง ถ้าทำสิ่งเหล่านี้ได้อานิสงส์ของพระพิฆเนศจะส่งผลดี และเปลี่ยนชีวิตให้กับผู้ที่มีศรัทธาอย่างแท้จริง

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ