ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

4 วิธีขอพรให้สมหวังในความรักฉบับสายมู

สำหรับท่านใดที่ดวงความรักไม่เปิดหรือไม่สมหวังในความรักสักที เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล โดยการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยส่งคนที่ใช่หรือคู่รักที่ท่านปรารถนามาให้คนโสดที่ยังเหงาได้มีความรักกับเขาสักที จะมีวิธีไหนบ้างที่ทำตามแล้วโอกาสประสบความสำเร็จสูง ทางเพจได้นำ 4 วิธีขอพรให้สมหวังในความรักมาฝากค่ะ

 
1.สวดมนต์หาเนื้อคู่

บทสวดมนต์เป็นคำมงคลแต่โบราณ การสวดมนต์ทุกวันถือเป็นการฝึกจิตให้มีสมาธิ ทำให้การตั้งจิตอธิษฐานขอพรมีโอกาสสมหวังสูง สำหรับบทสวดมนต์ที่ช่วยเสริมดวงความรัก เช่น คาถามหาสเน่ห์ คาถาเมตตามหานิยม คาถาเรียกคนรักกลับมา เป็นต้น

 
 
2.ไหว้เทพเจ้าแห่งความรัก

ไหว้เทพเจ้าเพื่อให้พระองค์ช่วยประทานพรเรื่องความรัก โดยเทพเจ้าแห่งความรักที่ได้รับความนิยม เช่น พระตรีมูรติ พระแม่ลักษมี เทพเจ้าจันทรา พระกฤษณะ และพระแม่ราธา พระแม่อุมาเทวี เทพเจ้าด้ายแดง เป็นต้น

 
 
3.พกเครื่องรางติดตัว

เครื่องรางเป็นของคู่กับสายมู สำหรับเครื่องรางที่ช่วยเรื่องความรักให้สมหวัง ได้แก่ นะหน้าทอง สาริกาลิ้นทอง อิ้นคู่ แมลงภู่คำหลวง ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อน ตะกรุดวิชาประสบเนตร เทพจำแลงภมร ตะกรุดพิศมรร้อยไหม พระขุนแผน และโคยเคียว เป็นต้น

 
 
4.ขอพรพระจันทร์

สำหรับเรื่องความรักมีเทพเจ้าจันทราหรือเทพเหย่โหลว ซึ่งเป็นผู้เฒ่าที่ทำหน้าที่ผูกด้ายแดง ชายหญิงที่ได้ผูกด้ายแดง ผู้เฒ่าเหย่โหลวจะช่วยดลบันดาลประทานพรให้สุขสมหวังในความรัก ผู้คนจึงนิยมขอพรความรักจากพระจันทร์ด้วย

บทความแนะนำ