ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ ท้าวเวสสุวรรณมหาเทพ

วอลเปเปอร์ ท้าวเวสสุวรรณมหาเทพ
ราคา : 199฿

“ท้าวเวสสุวรรณ” หรือ “ท้าวกุเวร” เป็นเจ้าแห่งอสูรยักษ์ และภูติผีปีศาจ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ประทับอยู่ทางทิศเหนือ และเป็นหนึ่งในบรรดาท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คอยคุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์

 

ท้าวเวสสุวรรณ ทรงอิทธิฤทธิ์อานุภาพมาก ช่วยประทานพรให้ร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทอง มีลาภยศ เสริมดวงค้าขาย เสริมโชคลาภ เสริมความร่ำรวย และช่วยคุ้มครองป้องกันภัยจากสิ่งชั่วร้าย เช่น ภูติผีปีศาจและคุณไสยต่าง ๆ สำหรับท่านใดที่ต้องการความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา เสริมโชคเสริมลาภ ขจัดอุปสรรค แนะนำให้บูชารูป

วอลเปเปอร์ท้าวเวสสุวรรณ มหาเทพ

ท้าวเวสสุวรรณ : มีพระพักตร์เป็นเทวดา (เป็นเทพบุตรหน้าเหมือนมนุษย์ แต่มีลายพระโอษฐ์) ยืนถือกระบอง จะช่วยเพิ่มโชคลาภ ทําให้มีกินมีใช้ไม่ขาด บันดาลทรัพย์ให้ร่ำรวย รวมทั้งจะช่วยในเริ่องของความรัก คือ ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ดีดคนไม่ดีออกไป แล้วช่วยให้เจอคนที่ดี

 

พื้นหลังสีชมพู : ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม มีความรักที่ดี

พื้นหลังสีฟ้า : ช่วยเสริมโชคลาภ

 

วอลเปเปอร์เหมาะกับ : ผู้ที่ต้องการเสริมโชคลาภ บันดาลทรัพย์ให้ร่ำรวย ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ดีดคนไม่ดีออกไป แล้วช่วยให้เจอความรักที่ดี

 
คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

 

(ตั้งนะโม 3 จบ)

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ

มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ

ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต

เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

เคล็ดการบูชาท้าวเวสสุวรรณ

จุดสักการะธูป 9 ดอก และถวายดอกกุหลาบ 9 ดอก แล้วตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงคุณบิดา มารดา และครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ที่ประสิทธิประสาทวิชามาแล้วระลึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ แล้วท่องคาถาท้าวเวสสุวรรณเพื่อบูชา

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ