ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

วอลเปเปอร์ สุวรรณนาคาอุดมทรัพย์

วอลเปเปอร์ สุวรรณนาคาอุดมทรัพย์
ราคา : 199฿

พญานาค หรือ นาค  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ ตามโบราณเชื่อว่า พญานาคสามารถให้คุณแก่ผู้บูชาได้ และช่วยส่งเสริมชะตาชีวิต ช่วยหนุนดวงของท่าน โดยองค์พญานาคจะช่วยประพรบารมี อำนาจ โชคลาภเงินทอง 

 

โดยพญานาคถือเป็นสัตว์ในตำนาน ลักษณะคล้ายงูขนาดใหญ่ แต่มีหงอนสีทอง มีดวงตาสีแดง บริเวณเศียรจะมีตั้งแต่ 1,3,5,7 และ 9 ขึ้นอยู่กับตระกูลของนาค  ส่วนลำตัวจะเป็นเกล็ดเหมือนปลา ซึ่งจะมีสีแตกต่างกัน อย่าง สีเขียว สีรุ้ง และสีดำ ขึ้นอยู่กับบารมี

 

องค์ประกอบภาพ

1. พญานาค 5 เศียร : สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ คนส่วนใหญ่มักมีความเชื่อว่า พระองค์จะช่วยประทานพรด้านโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ

 

2. สีเขียวมรกต : สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย ร่มเย็น สีเขียวของมรกต ช่วยให้สายตาผ่อนคลาย เป็นสีแห่งการฟื้นฟูสิ่งมีชีวิต คืนพลัง จากความเหนื่อยล้า ทำงานหนัก

 

3. ชื่อ – นามสกุล : ผูกดวงให้เป็นของคุณโดยเฉพาะ

 

4.ตัวเลข : เลข 4 5 6 9 ช่วยให้หมุนเงินได้อย่างคล่องตัว ไม่ติดขัด และช่วยในเรื่องการเจรจา พูดแล้วมีคนเชื่อถือ เมตตาเรา

 

5.พญานาควรรณะสีทอง : ช่วยเสริมดวงชีวิตให้รุ่งเรือง สดใสสุกสว่าง หนุนกระแสแห่งโชคลาภให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และยังช่วยเสริมสง่าราศีให้กับผู้บูชา

 

6.หางพญานาค : มีบริวารที่พรั่งพร้อมคอยให้ความช่วยเหลือ 

 

 

วอลเปเปอร์นี้เหมาะกับ : ผู้ที่ต้องการเสริมด้านการงาน เงินทองไหลมาเทมา ได้เงินทองไม่ขาดมือและมีผู้ช่วยเหลือให้ความอุปถัมภ์

 
คาถาบูชาพญานาค

 

” อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ นาคี นาคะ

ลาโภ ลาภะ โภคา โภคะ นะมามิหัง ประสิทธิมัง

นะโมพุทธายะ มะอะอุ “

0 0 votes
ความพึงพอใจ
Subscribe
Notify of
guest
0 Reviews
Inline Feedbacks
View all comments
บทความแนะนำ