ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ดวงรายเดือนตามราศีเกิด ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

1 พฤษภาคม 2566 วันนี้ทางเพจมาพร้อมคำทำนายทั้ง 12 ราศี ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพและข้อควรระวัง มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกันเลยดีกว่า

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน จะมีความก้าวหน้า จะเจอช่องทางที่จะเติบโตไว กิจการก็จะขยับขยายได้ดี ส่งผลลัพธ์เกินคาดพอตัว

 

การเงิน มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หมุนเงินคล่องตัว โชคลาภยังไม่โดดเด่นมาก แต่ยังมีให้ลุ้นแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ

 

ความรัก คนโสด รอต่อไปก่อน เพราะดวงยังมีอุปสรรคอยู่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียง ช่วงนี้ควรมีสติต่อกันให้มาก

 

สุขภาพ อาจจะเกิดภาวะเหงือกอักเสบ ปวดฟัน ได้ถอนฟัน หาเวลาตรวจเช็คสุขภาพฟันบ้าง วิธีเสริมดวง ให้บริจาคทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส บริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อแจกเป็นกุศล

 
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

การงาน อาจจะเหนื่อยและมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบสูง หากใครจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน ยังเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสม ควรพักไว้ก่อน

 

การเงิน อาจมีเหตุให้เสียทรัพย์ มีรายจ่ายเยอะ หากพ้นกลางเดือนไป การเงินจะลงตัวมากขึ้น มีรายรับเข้ามามาก อาจมีโชคและข่าวดีจากเพศตรงข้าม

 

ความรัก คนโสด ได้พบรักจากการแนะนำจากญาติหรือผู้ใหญ่ เป็นแม่สื่อประสานงานให้รู้จักกัน คนมีคู่ มีเกณฑ์รักเก่าจะกลับมา ระวังจะเป็นปัญหาภายในครอบครัว

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่อย่าประมาทเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น หกล้ม ชนโต๊ะ หรืออาการปวดเมื่อย รวมถึงการเจ็บป่วยไม่สบายของผู้ใหญ่ ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น วิธีเสริมดวง ให้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ และผู้พิการ ทำโรงทาน รวมถึงถวายดอกไม้-พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

 
ราศีมีน (16 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 

การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีอีกขั้น แต่คงต้องปรับตัวครั้งใหญ่กับเพื่อนร่วมงานหรือเนื้องานใหญ่ เพราะความรับผิดชอบจะมีเพิ่มขึ้น

 

การเงิน มีเกณฑ์จ่ายเพื่อการลงทุนก้อนใหญ่ แต่ถ้ามองในมุมบวก ถือว่าส่งผลให้เงินงอกเงย ออกดอกออกผลในอนาคต (ทำกำไรในระยะยาว)

 

ความรัก คนโสด จะมีสายเปย์มาเกื้อหนุน คนมีคู่ คนรักจะนำโชคและรายได้ รวมถึงโอกาสทางการเงินมาให้ และหนุนดวงการเงินของคุณให้เด่นขึ้น

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพียงแค่ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์ป่วยบริเวณช่องท้องอย่างลำไส้ กระเพาะอาหาร วิธีเสริมดวง บริจาคอาหารและเครื่องนุ่งห่มให้ผู้ยากไร้ ทำโรงทาน และให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยปลาปล่อยเต่า

 
ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

 

 

การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่น สมัครงานใหม่ เปลี่ยนทีมใหม่ เปิดหรือขยายธุรกิจ เป็นจังหวะที่ดีของคุณ ลุยเลย

 

การเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้น จะมีรายได้หลายทาง มีลุ้นรางวัลและโชคลาภแบบไม่คาดฝัน พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะมีเงินไหลเข้าปังๆ รัวๆ ต้องลงมือทำทันที

 

ความรัก คนโสด เตรียมสละโสด ได้เริ่มรักครั้งใหม่ จะพบคนที่ใช่ คนมีคู่ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ มีเกณฑ์ได้หมั้นหมายหรือจัดงานมงคลสมรส

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หากใครเจ็บป่วย มีโอกาสรักษาหายได้ เจอหมอดี ยาดีที่ถูกกับโรค วิธีเสริมดวง บริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ เครื่องมือทางการแพทย์ ตลอดจนทำบุญต่างๆ กับโรงพยาบาล

 
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

 

การงาน มีการขยับขยายและเปลี่ยนแปลงอยู่พอสมควร ลักษณะงานที่โดดเด่นเป็นงานที่อยู่เบื้องหลังหรืองานที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษาเสียมากกว่า

 

การเงิน หาเงินเก่งแต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่จะมาแบบกะทันหัน โชคลาภมีเข้ามาแบบไม่คาดฝันอยู่เหมือนกัน

 

ความรัก คนโสด ได้พบรักจากการแนะนำจากเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียน คนมีคู่ ควรปรับความเข้าใจ ช่วงนี้อาจจะไม่มีเวลาให้กัน เนื่องจากเดินทางเยอะ เข้าสังคมกลุ่มเพื่อนร่วมงาน

 

สุขภาพ ฝากเตือนเรื่องการขับรถและอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ฟกช้ำดำเขียว ควรมีสติอยู่กับตัวเอง วิธีเสริมดวง ทำบุญกับผู้สูงอายุ เช่น เลี้ยงอาหารที่บ้านพักคนชรา สมทบทุนกับโรงพยาบาลสงฆ์

 
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

 

การงาน จะมีความสำเร็จ จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ยอมรับในสังคม จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะมีข่าวดีเรื่องอาชีพเสริมหรือผ่านเกณฑ์ได้รับการอนุมัติโปรเจ็กต์จากบริษัท

 

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา มีความสำเร็จจากงานเลยได้เงินดีไปด้วย เพราะดวงมีลุ้นได้โชคใหญ่

 

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์สมหวังเจอคนที่ใช่ คนมีคู่ ได้สร้างอนาคตร่วมกัน ความสัมพันธ์ราบรื่นและช่วยกันทำมาหากิน

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หากเจ็บป่วยก็เพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามอย่าประมาทดีที่สุด วิธีเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

 
ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้าลงตัว หากเจออุปสรรค สามารถผ่านไปได้ ระวังเรื่องอารมณ์ บางครั้งอาจทำให้หงุดหงิด ให้อดทนและควบคุมตัวเองให้มากขึ้น

 

การเงิน เงินไหลเข้าทุกทิศทาง เพราะมีดาวโคจรเข้าเรือนลาภะคอยช่วยส่งเสริม โชคลาภมีให้ลุ้น คึกคักมากขึ้นเลยทีเดียว

 

ความรัก คนโสด เสน่ห์แรงเกินต้าน จะมีสายเปย์โอนไวเข้ามา ระวังการคบซ้อน รักสามเส้า คนมีคู่ คู่ครองของคุณจะช่วยเสริมความสุขและโชคลาภ

 

สุขภาพ เน้นด้านสุขภาพของคนใกล้ชิด โดยเฉพาะบุตร บริวาร มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ ดังนั้นหมั่นคอยดูแล ตรวจเช็คสุขสภาพเป็นประจำเสมอๆ วิธีเสริมดวง ถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ และทำบุญกับโรงพยาบาลหลายๆ แบบ เข่น โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลสงฆ์

 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

การงาน อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องต่อสู้หลายทาง ให้เลี่ยงการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน พอพ้นช่วงกลางเดือนไปจะคลี่คลาย งานฟื้นตัวขึ้น เกิดความมั่นคง

 

การเงิน มีรายรับเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายออกไปเช่นกัน ต้องบริหารจัดการให้ดี โชคลาภยังไม่โดดเด่น เล่นแล้วจะเสียมากกว่าได้

 

ความรัก คนโสด คงต้องโสดต่อไป พักเรื่องรักไปซักระยะ คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดเห็นไม่ลงรอย ช่วงนี้ควรถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

 

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ เกิดจากภาระต่าง ๆ และะความกังวลใจ หันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น วิธีเสริมดวง หลังจากทำบุญใดๆ ก็ตาม ให้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรและเทพดาประจำตัวทุกครั้ง

 
ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 

การงาน ก่อนนี้มีอุปสรรคหรือถูกกดดัน มีแต่เรื่องหนักๆ เครียดๆ จนกังวลใจ เดือนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัว สิ่งที่เคยสะดุดจะมีความก้าวหน้ามั่นคง ดีขึ้นผิดหูผิดตา

 

การเงิน หากใครคิดจะกู้ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ หรือกู้เพื่อทำธุรกิจ เป็นจังหวะที่ดีของการลงทุน ในส่วนเงินจากการค้าขาย ผลกำไรหรือผลตอบแทนล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี โชคลาภมีมาพอให้ลุ้น

 

ความรัก คนโสด แนะนำควรชะลอเรื่องความรักไปก่อน มุ่งเน้นใส่ใจเรื่องของงานและการเงินแทน คนมีคู่ ต้องประคับประคอง ความสัมพันธ์กันให้ดี ๆ

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ใครที่มีอาการเจ็บป่วย จะมีแค่เพียงจุกจิกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามอย่าประมาทจะดีที่สุด วิธีเสริมดวง ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระหรือเณร ร่วมสร้างหอระฆัง ถวายหรือหล่อเทียนพรรษา

 
ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

 

การงาน ปัญหาหรือความวุ่นว่ายเก่าๆ กำลังจะหมดไป การเติบโตในงานมีความชัดเจนมากขึ้น อาจมีคนอิจฉาและใส่ร้าย มองให้เป็นเรื่องปกติแล้วมุ่งหน้าทำงาน จะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

การเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง ราบรื่นในเรื่องรายได้แต่ห้ามประมาทเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่างๆ อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย โชคลาภจะมีเข้ามา

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาแอบชอบ ชนิดที่ว่าหัวบันไดไม่แห้ง คนมีคู่ มีปัญหาระหว่างเรื่องรักซ้อน ความเจ้าชู้ และความหึงหวง

 

สุขภาพ มีเรื่องเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ วิธีเสริมดวง บริจาคทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส บริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อแจกเป็นกุศล

 
ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

 

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เน้นย้ำในเรื่องของการตัดสินใจว่าให้คิดให้รอบก่อนฟันธง พอพ้นเดือนนี้ไปจะเริ่มลงตัวและดีขึ้นอย่างชัดเจน

 

การเงิน มีรายได้และโอกาสงอกเงยดี ต้องระวังค่าใช้จ่ายจุกจิก มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ หากใครชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็เตรียมเฮได้

 

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากต่างแดน ต่างอายุ ต่างศาสนา คนมีคู่ ความรักยังซัพพอร์ตกันตลอด ได้เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยกัน

 

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้น เพียงแต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย วิธีเสริมดวง ฝังลูกนิมิตปีละครั้ง พร้อมกับขอพร จะทำให้สมหวังดังปรารถนา รวมทั้งร่วมบุญซื้อที่ดินถวายวัด

 
ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

 

การงาน จัดว่าสบายๆ โดยเฉพาะงานด้านประสานงาน งานบริการ งานพบปะผู้คน งานรื่นเริง จะส่งผลลัพธ์ที่ดีแบบชัดเจนเกินคาด

 

การเงิน มีรายรับเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายออกไปเช่นกัน ต้องบริหารจัดการให้ดี โชคลาภ มีเกณฑ์ได้จากการจับฉลาก ชิงทุน ลุ้นรางวัล

 

ความรัก คนโสด เตรียมสละโสด มีเกณฑ์เริ่มต้นรักใหม่หัวใจสีชมพู คนมีคู่ มีคนที่มีอายุต่างกันมากมาแอบชอบ ยั้งใจไว้ให้ดี

 

สุขภาพ เน้นดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน หมั่นคอยตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ วิธีเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การเรียนให้เด็กยากไร้ ทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้-พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

บทความแนะนำ