ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

PICK A CARD “ความสัมพันธ์คนรักของคุณช่วงนี้เป็นอย่างไร?”

เลือกไพ่ 1 กอง จาก 4 กอง เพื่อทำนายว่า “ความสัมพันธ์กับคนรักของคุณช่วงนี้เป็นอย่างไร?”  อ่านคำทำนายด้านล่าง
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

1.ไพ่กองที่ 1

จะมีปัญหาให้ทะเลาะกันบ่อยจากความหึงหวง อีกฝ่ายอาจจะมีคนเข้าหาเยอะ เขาดูมีเสน่ห์จึงทำให้คนสนใจในตัวเขามากพอสมควร อาจจะมีการพูดคุย หยอกล้อกับคนอื่น ๆ บ้าง จนบางครั้งทำให้คุณไม่โอเค ไม่ไว้ใจ รู้สึกกังวลกับความสัมพันธ์นี้ จะเป็นช่วงที่มีความระแวงและกังวลมากเกินไป

2.ไพ่กองที่ 2

ความสัมพันธ์จะเป็นลักษณะคบกันไปเรื่อย ๆ ค่อนข้างนานแต่จะไม่ค่อยหวาน ไม่ได้โรแมนติกมากเท่าไหร่ อยู่ด้วยกันนานไปก็เริ่มเบื่อกันและอีกฝ่ายอาจจะไปทำอะไรให้คุณกังวลใจ หึงหวง เพราะจะมีคนเข้ามาหาคนรักของคุณมากพอสมควร เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ถือว่าแย่มากหรือทะเลาะกันบ่อย แต่มันค่อนข้างจะน่าเบื่อ

3.ไพ่กองที่ 3

เป็นคู่ที่รักกันดี มีความใส่ใจ ดูแลกัน หวานใส่กันแบบพอดีๆและเข้าอกเข้าใจกันดี ว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา สามารถรักษา ประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ดี ไม่ได้นอกลู่นอกทาง เวลาทะอะไรก็จะนึกถึงกันและกันก่อน

4.ไพ่กองที่ 4

ความสัมพันธ์พัฒนาไปด้วยดี จะหมั่นเติมเต็มสิ่งที่ต่างคนต่างขาดหายให้กันและกัน พยายามที่จะให้ความสัมพันธ์หรือความรักในครั้งนี้ คบกันไปได้นานๆ จะมีการคาดหวังกันอยู่บ้าง แต่ก็จะไม่มากเกินไป ความสัมพันธ์มีหลากหลายรสชาติปะปนกันไป ทางคุณอาจจะมีความขี้บ่น จุกจิก หรือปากร้ายอยู่บ้าง อาจทำให้อีกฝ่ายรำคาญหรือไม่ชอบตรงนี้เท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำคัญในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ยิ่งคบกันไปเรื่อยๆยิ่งปรับตัวเข้าหากันได้ดี

บทความแนะนำ