ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

PICK A CARD “ใครกำลังคิดถึงคุณอยู่?”

เลือกไพ่ 1 กอง จาก 3 กอง เพื่อทำนายว่า “ใครกำลังคิดถึงคุณอยู่?”  อ่านคำทำนายด้านล่าง
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ไพ่กองที่ 1
สำหรับกองนี้ แบ่งออกเป็น 2 กรณี ในกรณีแรกอาจจะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานเก่าหรือเจ้านายของคุณ เขาน่าจะตอยเฝ้าดูคุณตลอดมา จนทำให้เห็นความพยายามของคุณและอาจจะอยากให้โอกาสคุณในเรื่องงาน มอบหมายหน้าที่ใหม่ๆทางการงานให้คุณ ส่วนอีกกรณีหนึ่ง คือ คนที่คุณคบหรือคุยด้วยอยู่ เขาคอยจับตามองเป็นกำลังใจให้คุณ เพราคุณคงจะดูบ้างานและมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำมากๆ เขาจึงดูชื่นชมคุณ รวมถึงจับตามองอยู่ตลอดว่ามีคู่แข่งหรือไหม

 

ไพ่กองที่ 2
สำหรับกองนี้ อาจจะเป็นเพื่อนหรือคนที่เคยสนิทที่คอยช่วยเหลือกันมา แต่ช่วงนี้อาจจะมีปัญหากันอยู่ มีความเข้าใจผิดกันในเรื่องเงินทองหรือเกี่ยวกับผลประโยชน์ จนทำให้ช่วงนี้อาจจะเหินห่างกันไป ทำให้ตอนนี้เขาอาจจะกำลังคิดถึงคุณอยู่ อีกกรณีหนึ่ง คือ เหล่าบรรดากิ๊กเก่าของคุณที่ตอนนี้ได้ห่างเหินกันไปแล้ว

 

ไพ่กองที่ 3
สำหรับกองนี้ อาจเป็นคนที่แอบชอบคุณ พยายามเข้าหาคุณ บางท่านอาจเป็นคนที่มีอายุมากกว่าหรือทำงานในที่เดียวกัน เป็นคนที่ตามตื้อคุณอยู่ตลอด จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด คุณพยายามจะตัดเขาหลายรอบ แต่เขาก้ยังไม่ลดละความพยายาม อีกกรณีหนึ่ง คือ คนที่คุณเคยคบ เคยทำให้เขาเสียใจ จนตั้งกำแพง ตั้งดาบตัดเขาออกไปแล้ว แต่เขายังแอบคิดถึงคุณ อยากจะหาทางกลับมาพูดคุยกับคุณอีกครั้ง

บทความแนะนำ