ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

5 ราศีดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน 2566 ดวงเฮง ดวงปัง ร่ำรวย บุญพาวาสนาส่ง

เดือนเมษายน 2566 นี้ ลองมาเช็กดวงราศีของคุณกันค่ะ ว่าในเดือนนี้ดวงราศีของคุณจะดวงดีอยู่ในอันดับเท่าไหร่ ดวงราศีของคุณจะดีขึ้นไหม โดยทางเพจได้นำ 5 ราศีดวงดี คิดสิ่งใดสมหวังดังปรารถนา ร่ำรวย เจริญก้าวหน้า ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี มาฝากทุกคน ดังนี้

 

อันดับ 5 ราศีเมษ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ในเดือนนี้เตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะชาวราศีเมษมีเกณฑ์เจองานเยอะงานหนัก อยู่ดีๆ งานก็พุ่งเข้ามาพร้อมกัน แถมบางงานก็เป็นงานที่ไม่คาดคิด อยู่ดีๆ ก็เข้ามา แต่รับรองว่าดีแน่นอน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วง ในด้านการเงิน ดวงดีมีเกณฑ์รับทรัพย์ปังๆ หนักๆ มีโอกาสสมหวังเรื่องเงินทองมาก หากช่วงนี้จะไปดีลเรื่องการเงินขอให้รีบไปดำเนินการเพราะมีโอกาสสมหวังดั่งใจหมาย

อันดับ 4 ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในเดือนนี้ดวงคุณจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีมาก คุณจะกลายเป็นดาวรุ่งที่โดดเด่นที่สุดในวงการการทำงานของคุณ อยู่ดีๆ ความสำเร็จก็มาเยือน หากอยากทำอะไรให้รีบทำเพราะโอกาสมารออยู่ตรงหน้าแล้ว ส่วนดวงการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ในช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แม้ว่าจะเจอค่าใช้จ่ายมากวนใจบ้างแต่ก็ยังรับมือได้อย่างสบาย

อันดับสาม ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หลังจากที่คุณต้องเหน็ดเหนื่อยและต่อสู้กับการทำงานมาอย่างยาวนาน ในเดือนนี้คุณไม่ต้องเหนื่อยแล้วเพราะความสำเร็จ ความสมหวัง และความก้าวหน้า จะเกิดขึ้นให้คุณได้ชื่นใจ ส่วนเรื่องการเงินบอกเลยว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเพราะดวงชะตาของคุณดีขึ้นแล้ว ยิ่งถ้าทำการค้าขายหรือทำธุรกิจเสริม ก็จะยิ่งทำให้ไปถึงความรวยได้เร็วขึ้น

อันดับสอง ราศีมังกร

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ในเดือนนี้ชีวิตเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมากๆ แต่ก่อนอุปสรรคจะเยอะ แต่ตอนนี้อุปสรรคเริ่มลดลง ความสำเร็จก็เริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ในด้านดวงการเงิน กำลังจะมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นในไม่ช้า หากช่วงนี้ขยันทำบุญมากๆ ก็จะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่เกินใจฝัน

อันดับหนึ่ง ราศีมีน

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ดวงชะตาของคุณดีที่สุดในช่วงเดือนนี้แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการงาน บอกเลยว่ากราฟดวงพุ่งทะลุเพดาน งานดี งานปัง สุขสมหวัง ส่วนดวงการเงินดีไม่แพ้เรื่องการงานเลย ในช่วงเดือนนี้เป็นช่วงแห่งการโกยเงินโกยทองแท้เพราะมีทั้งรายได้ เงินทอง ผลประโยชน์ โชคลาภเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

บทความแนะนำ