ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

6 วิธีแก้เคล็ด เสริมดวงการเงิน ทำแล้วรวย พบเจอแต่ความโชคดี!

สำหรับท่านใดที่บางช่วงเวลารู้สึกว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น หรือบางครั้งอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้เสียเงินโดยไม่ใช่เหตุ ถ้าหลายท่านรู้สึกแบบนี้ อยากแนะนำให้ทำตามเคล็ดลับเสริมดวงที่ทางเพจนำมาฝากดูค่ะ เพราะแต่ละวิธีที่นำมาฝากสามารถทำได้เองง่าย ๆ ไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อน ถ้าหากทำตามไม่ได้ทั้งหมด ทำเป็นบางข้อก็ยังดีค่ะ บอกเลยว่าเรื่องบางเรื่องไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หากอยากทราบแล้วว่ามีวิธีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

1.หมั่นเข้าวัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

การหมั่นเข้าวัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เป็นวิธีง่ายๆ ที่สุดในการแก้เคล็ดเสริมดวงการเงิน คือ การแก้กรรมหรืออุทิศส่วนกุศล และอโหสิกรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผู้ที่อาจเคยล่วงเกินกันมาแต่ชาติปางก่อน วิธีนี้ถือเป็นการจัดการปัญหาเก่าในอดีตให้จบสิ้นไป เพื่อให้เราสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีชนักติดหลังหรือกรรมเก่ามาฉุดรั้ง หรือสร้างภาระให้เราต้องแบกรับอีกต่อไป

นอกจากนี้ การหมั่นตักบาตรทำบุญยังเป็นการช่วยชำระจิตใจของเราให้สะอาดผ่องใส สลายความฟุ้งซ่าน ทำให้ใจเราเย็นลง มีสมาธิโฟกัสกับการทำงานมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมใจให้พร้อมสำหรับชีวิตดีๆ และเงินทองความร่ำรวยที่กำลังจะไหลมาเทมา

2.หาตำแหน่งทรัพย์ให้เจอ

การหาตำแหน่งทรัพย์ไม่เจออาจเป็นสาเหตุของการทำมาค้าขายไม่คล่อง เงินทองไหลออกเป็นผลมาจากการหาตำแหน่งทรัพย์ในร้านค้าหรือบ้านไม่เจอ โดยปกติตำแหน่งทรัพย์ในร้านค้ามักจะเป็นจุดที่เป็นเส้นทแยงมุมกับประตูทางเข้า หรือถ้าสังเกตดีๆ จุดดังกล่าวมักจะเป็นบริเวณที่ร้านค้าส่วนใหญ่มักตั้งเป็นมุมเฉพาะไว้สำหรับวางรูปปั้นแมวกวัก เพื่อกวักเงินทองให้ไหลมาเทมา ซึ่งนอกจากรูปปั้นแมวกวักแล้ว อาจตั้งกระถางต้นไม้มงคลปลูกแล้วรวย ช่วยเสริมโชคลาภ อย่างเช่น ต้นวาสนา โป๊ยเซียน ดาวเรือง ว่านรวยไม่เลิก เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงการเงิน และตกแต่งร้านให้สวยงาม

3.ใช้เงินที่หามาได้ตอบแทนบุญคุณบุพการี

ไม่มีการให้ใดที่จะได้บุญกุศลมากไปกว่าการให้เงินทดแทนบุญคุณบุพการี นั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่หรือบุคคลที่ชุบเลี้ยงเรามา ด้วยการที่เราให้เงินท่านเพื่อเป้นการตอบแทนบุญคุณของท่าน เพราะกว่าที่เราจะเติบโตมาได้จนมีงานทำ มีเงินใช้ ท่านเลี้ยงรามาด้วยความยากลำบาก ท่านต้องทำงานหนักและเสียสละโอกาสในชีวิตมากมายเพื่อหาเงินเป็นค่านม ค่าเล่าเรียนให้กับเรา เพื่อให้เราเติบโตขึ้นไปมีอนาคตที่ดี และเป็นคนดีของสังคม

4.ทำบุญเปิดโรงทานเลี้ยงข้าวคนยากจน บริจาคของให้คนยากไร้ ให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด

การที่เราจะเป็นผู้รับในสิ่งใหญ่ๆ อย่างเงินทองจำนวนมาก เพื่อก้าวไปสู่ความร่ำรวยได้นั้น เราต้องเริ่มต้นจากการเป็นผู้ให้ก่อนทั้งสิ้น การทำบุญด้วยการเปิดโรงทานเลี้ยงข้าวคนหิว คนขัดสน คนยากจน การบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับคนด้อยโอกาส หรือการให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ ล้วนแล้วแต่เป็นการเสริมดวงที่จะทำให้เราไก้บุญกุศลอันยิ่งใหญ่ และความสุขในใจที่จะเกิดขึ้นกับเรา

5.บูชาพระราหูเพื่อให้ถูกหวย ถูกลอตเตอร์รี เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

สำหรับสายมูและผู้ที่บูชาพระราหู วิธีนี้ต้องเฝ้ารอคอยวันที่ 1 และ 16 ของเดือนอย่างใจจดใจจ่อ หากต้องการเสริมโชคลาภ ดวงการเงินให้เฮงๆ รวยๆ เร็วๆ ให้บูชาพระราหูด้วยการถวายของดำ 8 อย่าง ประกอบด้วย ไก่ดำ (หรือแบรนด์ซุปไก่สกัดก็ได้), เหล้าดำ, กาแฟดำ, เฉาก๊วย, ถั่วดำ, ข้าวเหนียวดำ, ขนมเปียกปูน และไข่เยี่ยวม้า

6.ใช้เครื่องรางเสริมดวงการเงิน

นอกจากการทำบุญและการถวายของบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงการเงิน และเพิ่มโชคลาภแล้ว การใช้เครื่องรางหรือวัตถุมงคลก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการเสริมดวงการเงินของเราเพื่อดึงดูดเงินทองให้ไหลเทมา โดยเครื่องรางที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันก็มีอยู่มากมาย อาทิ สร้อยคอไหลเขียว ซึ่งช่วยล้างอาถรรพ์ของคนดวงตก ทำมาค้าขายไม่ค่อยขึ้น เงินทองไหลออก หรือ จี้ต่อเงินต่อทอง ซึ่งนอกจากจะเป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงามแล้ว ยังช่วยเสริมดวงการเงินให้ผู้สวมใส่มีความร่ำรวยมากขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากการวิธีแก้เคล็ดในการเสริมดวงการเงินแล้ว การตั้งวอลเปเปอร์มงคล ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเสริมดวงการเงินในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญไม่ต้องพกพาเครื่องรางหรือวัตถุมงคลอื่นๆให้ยุ่งยาก เพียงแค่ตั้งวอลเปเปอร์มงคลไว้บนมือถือของคุณเท่านั้น! เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถเสริมดวงการเงินของคุณได้ตลอดเวลา

บทความแนะนำ