ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

PICK A CARD “ความในใจที่คนรักหรือคนคุยอยากบอกคุณ!”

เลือกไพ่ 1 ใบ จาก 3 ใบ เพื่อทำนายว่า “ความในใจที่คนรักหรือคนคุยอยากบอกคุณ”  อ่านคำทำนายด้านล่าง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ใบที่ 1
หากคนของคุณดูนิ่งๆหรือเงียบหายไป มันเป็นเพราะเขาเองกำลังใช้ความคิดอย่างหนัก เขากำลังคิดหาวิธีการหรือคิดมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้อยู่ แม้ว่าคุณจะไม่เห็นการตอบสนองจากเขา แต่เขายังคงแอบส่องแอบมอง อยากรู้ความเป็นไปของคุณอยู่เสมอ
ตอนนี้ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างของเขา ทำให้แม้ว่าเขาคิดอยากที่จะทำให้ความสัมพันธ์นี้ไปต่อได้แค่ไหน เขาก็ได้แต่หยุดตัวเอง อนุญาตให้ตัวเองทำได้แค่มองแค่รับรู้ความเป็นไปของคุณจากไกลๆเท่านั้น เขาเองคิดถึงคุณและช่วงเวลาดีๆที่คุณได้ทำร่วมกับเขาเสมอ คนนี้เขารักคุณมาก แต่เขายังไม่สามารถทำอะไรมากได้ในตอนนี้
 
ใบที่ 2
ความในใจของคนของคุณ เขารักและคิดจริงจังกับคุณมาก แม้ว่าเขาจะไม่เคยพูดออกมา สิ่งที่เขาแสดงให้คุณเห็นมันอาจดูเหมือนว่าเขายังไม่จริงจังกับคุณ ยังไม่มีความชัดเจน จนคุณอาจคิดว่าเขาไม่ได้คิดจริงจังกับคุณ แต่จริงๆแล้วเขาคิดจะจริงจังกับคุณและรักจนคิดเผื่อคุณไปซะทุกอย่าง
ถ้าตอนนี้ชีวิตของเขายังไม่มั่นคงพอ เขาก็อยากที่จะพัฒนาชีวิตของตัวเองให้มั่นคง จะได้สามารถดูแลตัวคุณได้ ถ้าคุณงอนเขาตอนนี้หรือทำตัวห่างออกมา เพราะคิดว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณอยู่ละก็ ตอนนี้เขากำลังรอข้อความจากคุณอยู่นะ
 
ใบที่ 3
เขาหรือคุณอาจจะมูฟออนจากความสัมพันธ์นี้ไปสนใจเรื่องงาน เงิน ชีวิตส่วนตัวของตัวเองแล้วก็จริง แต่ลึกๆแล้วคุณทั้งคู่ก็ยังเชื่อว่า คุณทั้งคู่คือคนของกันและกัน ซึ่งไพ่เองก็บอกว่าการที่คุณทั้งคู่ไปสร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อนเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อวันนึงในวันที่คุณทั้งคู่พร้อมแล้ว ความสัมพันธ์นี้จะวนกลับมาเอง ถ้าถามว่าเขาอยากบอกอะไร เขาก็อยากบอกว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังเชื่อว่าคุณคือคู่ของเขาอยู่
บทความแนะนำ