ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ลักษณะคิ้ว ทำนายโชคชะตา ตามหลักโหงวเฮ้ง

คิ้วถือเป็นองค์ประกอบสำคัญบนใบหน้า สังเกตได้ว่าหากคิ้วของเรามีรูปร่างที่เปลี่ยนไป จะส่งผลให้ใบหน้าของเราเปลี่ยนทันที ดังนั้น คิ้วจึงเปรียบเสมือนตัวกำหนดโครงสร้างของใบหน้า นอกจากนี้ คิ้วยังสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยและโหงวเฮ้งของแต่ละคนได้เช่นกัน


รูปทรงคิ้วที่เหมาะสม คือ คิ้วที่ได้รูปรับกับดวงตา ไม่ยาวหรือสั้นเกินไป ขนคิ้วควรเรียงสวยเป็นระเบียบ ไม่ขาดเว้าหรือแหว่ง โดยคิ้วของแต่ละคนจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน และยังสามารถบ่งบอกได้ว่า แต่ละลักษณะคิ้วของคนๆนั้นมีลักษณะนิสัยและมีโหงวเฮ้งเป็นอย่างไร ดังนี้

คิ้วมีดดาบ หรือคิ้วกระบี่
เป็นลักษณะคิ้วที่ช่วงต้นคิ้วเล็กแต่ปลายหนา ลักษณะเหมือนมีดหัวตัด เป็นคิ้วที่บอกถึงความกล้าหาญ ชอบคุยโอ้อวด อัตตาสูง ถ้าขนคิ้วหยาบกร้านด้วยจะเป็นคนที่ขาดความเมตตา ชีวิตต้องฝ่าฟันต้องเหน็ดเหนื่อย

คิ้วมีไฝอยู่ใต้ขนคิ้ว
ไฝนั้นจะต้องมีลักษณะเป็นไฝให้คุณ เช่น ไฝดำเงา มีประกายสดใส บ่งบอกได้ว่า เป็นคนที่เก่งและเฮง มีความฉลาดเฉลียว ไหวพริบดีมีความสามารถหลายด้าน สามารถทำงานได้หลายอย่าง มีความเป็นผู้นำ

คิ้วช่วงกลางคิ้วยกสูง
ลักษณะคิ้วแบบนี้บ่งบอกถึงว่า คุณมีคุณสมบัติเป็นเจ้าคนนายคน หน้าที่การงานอยู่ในระดับตำแหน่งหัวหน้า หรือผู้จัดการ อายุยืนยาว เหมาะกับอาชีพ ราชการ หรือนักปกครอง ลักษณะคิ้วนี้ที่เห็น พบเห็นส่วนใหญ่จะเป็นนายทหาร ตำรวจ

คิ้วของแต่ละคนมีความหมายอย่างไรกันบ้างคะ ความหมายดีกันไหมเอ่ย ทั้งนี้ การทำนายคิ้วตามโหงวเฮ้งเป็นเพียงความเชื่อหนึ่งเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูลค่ะ

บทความแนะนำ