ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

1 มีนาคม 2566 เป็นช่วงเวลาแห่งการโคจรของดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์ที่หลายคนหวั่นวิตก ทางเพจจึงพามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว มาดูกันว่าราศีไหนจะเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแบบไม่ทันตั้งตัว ระวังเกิดเหตุให้งานยุบ เลิก ย้าย อาจมีการเปลี่ยนงาน ทั้งนี้ ควรเตรียมแผนฉุกเฉินไว้จะได้รับมือทัน จะได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่หรือผู้อาวุโส การเรียนรู้ได้รับผลดี ทำให้ทำงานเป็นมืออาชีพมากขึ้น

ดวงการเงิน มีแนวโน้มดีขึ้น ปัญหาที่กำลังเผชิญจะเบาบางลง ค่อยๆแก้ไขสุดท้ายจะลุล่วง มีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ ได้เงินพิเศษ เงินโบนัส เงินจากของเก่า จากการสอน ได้รับเงินจากความสามารถเฉพาะตัว ยิ่งมีความรู้มากยิ่งได้เงินมาก

ดวงความรัก คนโสด ความรักมีการพัฒนา จากโสดจะมีคนคุย หรืออาจได้เลื่อนขั้นเป็นแฟน อาจถูกขอแต่งงาน หรืออาจพบรักในงานสังคมต่าง ๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักของครอบครัวมีความสุข ทั้งนี้ ควรเพิ่มความใส่ใจดูแลกันมากขึ้น อาจมีเรื่องวุ่นๆเข้ามาบ้าง ควรใจเย็นและฟังเหตุผลของกันและกันก่อน

ดวงสุขภาพ ช่วงนี้งานหนัก ควรปรับสมดุลงานกับการพักผ่อนให้ได้ อย่าเก็บเรื่องทุกข์ใจต่างๆไว้ ควรปล่อยวาง ทำใจให้สบาย

 

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการงาน การงานดี มีความมั่นคง เตรียมตัวรับโอากาสดีๆเข้ามา อาจได้เริ่มต้นโครงการ งาน ตำแหน่งใหม่ มีโชค หากอยากทำอะไรให้รีบทำ หากทิ้งโอกาสไป อาจเสียดายภายหลัง มีโอกาสได้เริ่มกิจการของตัวเอง เป็นช่วงที่มีทรัพย์สินเพิ่ม

ดวงการเงิน การเงินดี มีโอกาสเงินเข้ามา อาจได้จากงาน การขยับขยาย ได้รับเงินอย่างเป็นกอบเป็น มีโอกาสได้รับเงินจากทางไกล รายได้พิเศษ ช่องทางทำงานเพิ่ม ควรระวังการจัดการเงิน เนื่องจากเงินเข้ามาเร็ว หากควบคุมไม่ได้ การเงินอาจชะงักได้

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่สมหวัง อาจได้พบจากงานสังคมต่าง ๆ ส่วนคนมีแฟน มีความรักที่มั่นคงพร้อมแต่งงาน ส่วนคนมีคู่ มีความมั่นคงในความสัมพันธ์ ทั้งครอบครัว ธุรกิจ บางคู่ได้บ้าน ได้รถ ทั้งนี้ ไม่ควรใส่ใจความรู้สึกด้านลบจากคนอื่น

ดวงสุขภาพ ช่วงนี้ไม่ควรหักโหมงานมากเกินไป ระวังบาดเจ็บ ทำงานช้าลงบ้าง อาจปวดมื่อยกระดูก แขนขา

 

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน งานมีความมั่นคง อยู่ในช่วงขาขึ้น ทำงานเก่ง เก่งด้านติดต่อประสานงาน มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน ทำให้งานราบรื่น อาจพบปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง บางคนขึ้นระดับผู้บริหาร ได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือหากเป็นเจ้าของกิจการ จะได้รับกำไรดี กิจการรุ่งเรือง

ดวงการเงิน การเงินดี เป็นช่วงขาขึ้น อาจได้รับข่าวดีเรื่องเงินที่รอคอยอยู่ สามารถนำความสามารถของตนเองมาทำเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางหาเงินหลายทาง จะได้รับเงินพิเศษ สร้างฐานะได้สำเร็จ แต่อาจถูกเอาเปรียบจากชายวัยกลางคน หรืออาจจะใช้จ่ายเงินไวเกินไป ควรมีการบริหารการเงินให้ดีๆ

ดวงความรัก คนโสด อาจได้สละโสด จากความมีมนุษยสัมพันธ์ดี ทำให้มีเสน่ห์ คนเข้าหาไม่ขาดสาย จะพบคนถูกใจ บางคนอาจถูกขอแต่งงาน ส่วนคนมีคู่ มีความรักโรแมนติก เป็นช่วงที่มีความสุข แต่ควรระวังเรื่องมือที่สาม อาจเกิดปัญหาหึงหวง หมั่นเอาใจคู่ของตนเข้าไว้

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น หายเจ็บป่วย แต่อาจมีค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพ ควรดูแลการกินให้ดี ดื่มน้ำมากๆ ออกกำลังกายควบคุมน้ำหนัก

 

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงาน การงานดี มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง สามารถต่อยอดไปได้ไกล มีคู่หูดีสามารถช่วยทำงานแทนกันได้ หรืออาจมีหุ่นส่วนที่ดี เด่นงานเกี่ยวกับต่างประเทศ งานส่งออก มีการเดินทาง ได้รับโอกาสดีๆจากช่องทางใหม่ๆเพิ่มขึ้น
การทำงานราบรื่นมากขึ้น ควรระมัดระวังเรื่องไม่คาดฝัน ความล่าช้า ควรวางแผนให้ดี

ดวงการเงิน เงินได้มามากแต่ก็จ่ายออกไปมากเช่นกัน มีความกล้าได้กล้าเสีย มีลุ้น ขึ้นอยู่กับการบริหารเงิน ถึงแม้มีค่าใช้จ่ายเยอะ แต่อาจได้ลาภลอย ทั้งนี้ ควรหาแผนสำรองและมีวินัยในการใช้เงินมากขึ้น อย่าแบกภาระของคนอื่นมากไป

ดวงความรัก คนโสด ดวงจะพบรัก มักเลือกความเหมาะสมมากกว่าความรัก บางกรณีอาจตกหลุมรักกันแบบฉับพลัน จะคลั่งรักมากในช่วงแรก ต่อมาจะค่อยแยกย้ายกันไป ส่วนคนมีคู่ ความรักมีความยาวนาน รักความเท่าเทียม ทั้งคู่ต้องได้รับผลดีตอบแทนกันอย่างสม่ำเสมอ ช่วงนี้อาจมีการตั้งกฎเกี่ยวกับการใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ควรจุกจิกจู้จี้มากเกินไป หากมีปัญหาอาจจะยืดไปเป็นคดีความได้

ดวงสุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อน พักสมองสักระยะ อาจเจ็บป่วย จึงควรดูแลสุขภาพ หรือหมายถึงการทำสมาธิมากขึ้น

 

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการงาน การงานดี มีความมั่นคง จะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ทำมานาน จะได้รับคำชื่นชม ยินดี จะได้ทำงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรที่มั่นคง ถ้าเริ่มงานใหม่จะเป็นงานระยะยาว หากอดทนจะประสบความสำเร็จในที่สุด
การเจรจาจะสำเร็จ จะชนะข้อกฎหมาย การสอบเข้า การสมัคร การสัมภาษณ์จะผ่าน

ดวงการเงิน การเงินดี มีความมั่นคง อาจได้รับจากสิ่งที่ไม่คาดหมาย แต่ควรจัดสรรให้ดี ควรประหยัดและมีเงินสำรอง เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามา บางคนได้เงินจากการสูญเสียหรือปรับเปลี่ยน เช่น ได้รับมรดก ได้จากการเปลี่ยนผู้รับผิดชอบธุรกิจ ได้จากข้อขัดแย้ง คดีความ เป็นต้น ทั้งนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในกิจการ มีกำไร ได้ทำโครงการใหญ่ๆ แต่อย่าประมาทเด็ดขาด


ดวงความรัก คนโสด มีความรู้สึกเหงาอยากเจอความรัก แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นโสดก็สบายดี ถ้าหากคนคุยตอนนี้ยังไม่ตอบโจทย์ ลองเปิดใจให้คนใหม่ๆดู ส่วนคนมีคู่ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกัน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมากขึ้น มีความรักแบบกัลยาณมิตร บางคู่อยู่ในช่วงห่างเหิน ต้องระวังหากห่างเหินนานๆ อาจเกิดความเคยชินในการอยู่คนเดียว จนถึงขั้นต้องเลิกลากัน

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี แต่อาจมีการปวดเมื่อยจากการเดินทาง เช่น ปวดหลัง ปวดแขน

 

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการงาน งานดี มั่นคงทั้งงานทั้งเงิน ทำงาน ทำธุรกิจเก่ง มือขึ้น จับอะไรก็ได้เงิน สร้างได้ทั้งฐานะ ชื่อเสียง สู้ไม่ยอมเสียหน้า มีโอกาสเป็นผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ดวงหญิงจะเด่นมีผู้ชายอุปถัมภ์ ดวงชายมีนายเป็นหญิง หรือนารีอุปถัมภ์ คนรอบข้างชมชอบเพราะใจดี มีมุมมองใหม่ๆ ในการทำงาน ระวังการเลือกคนร่วมงาน ช่วงนี้อาจพบบางคนไม่น่าไว้ใจ มาเพราะหวังตักตวงผลประโยชน์

ดวงการเงิน การเงินดี มีโกาสเริ่มกิจการหรือช่องทางหาเงินใหม่ๆ จะได้รับข่าวดี แต่ควรจัดสรรเงินให้ดี เพราะบางครั้งอาจเผลอไม่ตรวจสอบให้ดี และควรขยันอย่างสม่ำเสมอเงินจึงจะไม่ขาดมือ ถือเป็นช่วงที่มีโชคด้านการเงินอย่างมาก

ดวงความรัก คนโสด เป็นช่วงสุขสมหวัง มีโชคด้านความรัก มีคนเข้าหาหลายคน จะพบได้ทั้งคนโสด ม่าย ต่างชาติ รวมถึงเพศเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมากขึ้น ดูแลครอบครัวร่วมกันเป็นอย่างดี มีความพร้อมด้านการเงินในครอบครัว ทั้งนี้ ควรเอาอกเอาใจคู่ให้มาก เพราะช่วงนี้มักจะมีคนเข้ามาป้วนเปี้ยนคู่ของคุณอยู่บ่อย ๆ

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรง กินดีอยู่ดี ควรออกกำลังกายรักษาหุ่นร่วมด้วย

 

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆมากขึ้น เช่น งานใหม่ โครงการใหม่ กิจการใหม่ เหมาะแก่งานที่ต้องเดินทางบ่อย หากมีความสู้และขยันอย่างสม่ำเสมอ จะปัง จะโชคดี ได้รับโอกาสดีๆเข้ามา บางคนได้พักร้อน ถ้ากำลังหางานใหม่อย่าเพิ่งออกจนกว่าจะได้งาน เพราะถ้าว่างงานอาจว่างไปอีกระยะ

ดวงการเงิน การเงินดี ได้งานที่ได้รับเงินดี แต่ควรระวังการถูกเอาเปรียบแบบเนียนๆ ควรดูแลสิ่งต่างๆด้านการเงินเอง ทั้งนี้ จะได้รับโอกาสใหม่แบบไม่คาดคิด สมหวัง ยิ่งขยันยิ่งรุ่งเรือง บางคนมีโชคลาภ ควรหมั่นทำบุญสร้างพลังงานที่ดีให้ตนเอง

ดวงความรัก คนโสดจะพบผู้ใหญ่มีฐานะเข้ามาชอบ แต่อาจจะไม่ค่อยมีมุมหวาน เอาใจไม่เก่ง แต่เป็นคนมั่นคง อาจพบในแวดวงการเงิน ความรักต้องมีความเข้าใจกันอย่างมาก จึงจะเดินหน้าต่อไปได้ ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงการเงินดี ฐานะครอบครัวดีหรือกำลังสร้างฐานะร่วมกัน หากสร้างความโรแมนติกเพิ่มจะดีมากยิ่งขึ้น ความรักมั่นคง ซื่อสัตย์ต่อกัน

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรง ควรจัดระบบการกินอยู่ให้ดี ออกกำลังเพื่อสุขภาพและควบคุมน้ำหนักจะดียิ่งขึ้น

 

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงาน มีแน้วโน้มดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา จะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา มีการเริ่มต้นใหม่ มีความก้าวหน้า หากโอกาสเข้ามารับรับและเร่งทำ อย่าปล่อยผ่าน การทำงานจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น ได้เริ่มทำโครงการใหม่ สบายใจกับการทำงาน บางงานอยู่ช่วงรอ ก่อนเริ่มทำแบบจริงจัง ส่วนคนหางานจะได้รับข่าวดี

ดวงการเงิน การเงินดี อยูในช่วงขาขึ้น ความอดทนเป็นปัจจัยที่สำคัญ การเงินจะคล่องตัว แต่บางจังหวะอาจหยุดนิ่ง อาจจะมีช่วงเงินเข้าเร็วจนรับไม่ทัน จึงควรมีความพร้อม เป็นช่วงที่จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง อาจได้เงินจากทางไกล การซื้อขายออนไลน์ ควรระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าใจกว้างเกินไป

ดวงความรัก คนโสด เป็นคนที่เด็ดขาด รักเดียวใจเดียว แต่ถ้ายังไม่พบคนที่ถูกใจก็คงต้องมองหาต่อไป หรืออาจจะพบรักกับคนที่ยิ้มยาก แต่มีน้ำใจ สายลุย หรืออาจพบรักทางออนไลน์ ส่วนคนมีคู่ ควรพูดจาดีๆต่อกัน ดีๆ เพราะบางทีอาจใจร้อน ทำให้เกิดการปะทะฝีปากกัน งอนกัน เย็นชาใส่กันได้ง่าย เคล็ดลับคือ ควรยืดหยุ่นให้กันมากหน่อย พูดจาหวานหน่อย ก็จะอยู่กันอย่างราบรื่น

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรง จงรักษาความเบิกบานไวและควรใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างจริงจังมากขึ้น

 

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการงาน การงานดี มีความมั่นคง จะได้รับโอกาสได้ทำงานใหญ่หรือมีความรับผิดชอบสูง มีอำนาจบริหารสูง ถึงแม้งานหนัก แต่ได้รับผลตอบแทนสูงเช่นกัน เป็นช่วงที่ได้เลื่อนตำแหน่ง จะได้เป็นเจ้าของกิจการ มีความก้าวหน้า เด่นงานต่างประเทศ งานปกครอง ควรระวังความเชื่อมั่นตนเองมากไป การใช้อำนาจเกินพอดี ทำให้เกิดปัญหากับเจ้านาย ผู้ร่วมงาน

ดวงการเงิน การเงินดี เป็นที่พึงพอใจในระดับหนึ่ง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน เป็นช่วงเก็บออมเงินและเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่จะสร้างฐานะที่มั่นคง มีอนาคตการเงินที่ดี บางคนได้รับข้อเสนอทางการเงินที่ดีๆ เข้ามา

ดวงความรัก คนโสด ความรักกำลังจะมีเรื่องที่ดีเข้ามา มีเสน่ห์ มีความมั่นใจในตัวเอง พูดเก่ง มีอารมร์ขัน มีความน่าดึงดูดใจ อาจพบรักจากงานสังคมต่าง ๆ ยิ่งได้พบปะติดต่อผู้คน ยิ่งมีโอกาสพบรักใหม่ๆ มากขึ้น ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความอบอุ่น มีเสน่ห์เร่าร้อน เกื้อหนุนคู่ดีให้เจริญก้าวหน้า และมีความสุขมากขึ้น เป็นที่ปรึกษาได้ ระวังก็แค่ความใจร้อน ที่อาจจะทำอะไรเร่งรีบไป

ดวงสุขภาพ ควรหมั่นดูแลสุขภาพกายใจให้ดียิ่งขึ้น ควรลดความเครียด ละทิ้งสิ่งรบกวนใจ สิ่งที่ผ่านไปแล้ว และควรสร้างความสุขสงบให้ตัวเอง

 

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน การงานดี เป็นช่วงเฟื่องฟู จะได้รับโอกาสใหม่ๆ อาจเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งคุณเองก็เก่งพอจะพัฒนาตนเอง ความสามารถทำให้ได้งานได้เงิน บางครั้งได้เงินมากกว่าที่คาดไว้ มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่ มีความก้าวหน้า อาจได้เป็นเจ้าของธุรกิจ จะบริหารงานด้วยความมั่นใจ จะมีความสำเร็จรออยู่ แต่อาจเกิดปัญหาใหม่ๆ ทำให้คุณต้องเรียนรู้วิธีใหม่ๆ

ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้น จะได้รับผลตอบแทนจากการทำงานหนักที่ลงแรงไป จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ จากเล็กๆขยายใหญ่ขึ้นต่อไปเรื่อยๆ บางคนเริ่มสร้างตัวได้ อาจได้ดอกเบี้ย ได้เงินพิเศษ เหมาะกับการวางแผนทางการเงินในอนาคต

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบความรัก อาจได้พบเนื้อคู่ รักจะสมหวัง แต่อาจมีคนรอบข้างไม่ชอบคนรักของเรา ควรกระทำตามที่เราเห็นสมควร ส่วนคนมีแฟน มีโอกาสย้ายมาอยู่ด้วยกันหรือเกิดการแต่งงาน ส่วนคนมีคู่ ชีวิตรักมีความสุข อยู่อย่างเข้าใจกัน ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร ได้บ้าน ได้บุตรหลาน หากมีเรื่องภายนอกเข้ามา ควรรับแต่สิ่งที่ดีไว้

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรง แต่อาจเจ็บป่วยตามฤดูกาล มีอาการตะคริว


ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงาน การงานอยู่ที่การจัดการ หากจัดการดีก็จะดีอย่างต่อเนื่อง ต้องทำงานพร้อมกันมากกว่า 1 งาน แต่สามารถปรับสมดุลงานได้ดี ควรมีจุดโฟกัสให้ชัดเจน งานทำเงินได้ต่อเนื่อง แต่ก็ต้องหมุนเงินเป็นระวิง ระวังการเพิ่มหนี้สินอย่าให้เกินกำลัง ถ้ายังไม่มีกำลังเงิน ก็อย่าเพิ่งขยายงาน อาจพบคู่แข่งที่ทัดเทียม งานต้องทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร อย่าพูดเพียงปากเปล่า

ดวงการเงิน การเงินดีขึ้น เก่งหาเงิน มีรายได้หลากหลายทาง อาจมีได้เสีย ควรจัดการบัญชีการเงินให้ชัดเจน เงินจะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอด ถ้าจับจังหวะให้ดี จะทำเงินได้ จัดสรรเงินได้ดี แต่เก็บเงินไม่อยู่ ควรเก็บเป็นทรัพย์สิน อสังหาฯ บ้าน สิ่งที่มั่นคง ระวังอะไรๆ ก็ปรับเปลี่ยนได้ ควรมีแผนสำรอง

ดวงความรัก คนโสด ดวงความรักสดใส ได้พบคนรักดังใจหวัง อาจพบเนื้อคู่ จะพบรักคนหน้าตาดีหรือานะดี รักอาจค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้านานเกินไป อาจลองมองหาคนใหม่ ส่วนคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ส่งเสริมกัน มีความก้าวหน้า หน้า ฐานะการเงินดีมั่นคง ช่วยกันสร้างฐานะให้ร่ำรวย ให้ระวังความใจร้อน คาดหวังสิ่งเกินจริง ได้บุตรหลานดี

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรง เพราะดูแลสุขภาพดีต่อเนื่อง ควรทำแบบนี้ต่อไป

 

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการงาน มีความมั่นคง มีตำแหน่งความรับผิดชอบสูง อาจได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง บางคนขึ้นระดับบริหาร หรือเป็นเจ้าของกิจการ เป็นช่วงที่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ แต่อาจมีความกังวลบ้าง บางสิ่งอาจคิดมากเกินจริงควรตัดทิ้งไป ควรดูแลตนเองมากขึ้ นเพราะคุณคู่ควรจะได้รับ ระวังการเอาแต่ใจ ดวงหญิงเด่น, ดี ดวงชายมีนารีอุปถัมภ์

ดวงการเงิน การเงินดี มั่นคง หาเงินเก่ง มีเงินไหลเข้าตลอดเวลา มาจากทำงานอย่างหนักเหนื่อยด้วยตนเอง หลายคนจึงใช้เงินเก่ง ถ้าจัดสรรเก็บออมได้ ซื้อเท่าที่จำเป็น ประหยัด จะสร้างฐานะได้ อาจมีค่าใช้จ่ายสูงจากการแข่งขันเพื่อให้ได้เงิน ระวังการเพิ่มหนี้สินเกินตัว จะได้เงินที่คาดหวังไว้ ความยุ่งยากทางการเงินจะหมดไป

ดวงความรัก คนโสด ถึงเวลามีคู่ มีคนคุย มีโมเมนต์ตกหลุมรัก มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาจีบ มีรักกับหลายคนพร้อมกัน บางคนมีการหมั้นหมายแต่งงาน บางคนต้องเลือกระหว่างสองสิ่ง ระหว่างคนสองคน รักหรืองาน ส่วนคนมีคู่ อยู่ในห้วงความรัก แต่บางคนมีเสน่ห์มากขึ้นอาจมีคนนอกเข้ามา ระวังเกิดรักซ้อน หรือบางคนควรเรียนรู้เข้าใจคนรักให้มากขึ้นเพื่อให้รักราบรื่น

ดวงสุขภาพ ควรหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วย ซึมเซา ป่วยยืดเยื้อ เกิดปัญหาที่ขา เท้า ถ้าป่วยจะเสียค่าใช้จ่ายมาก

 

 

 

เครดิตภาพ : @วาไรตี้ไทยสบาย

บทความแนะนำ