ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

เครื่องรางช่วยให้ค้าขายคล่อง มูอย่างไรให้ค้าขายดีกันนะ?

ในยุคเศรษฐกิจที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ ส่งผลให้พ่อค้าแม่ขายเผชิญปัญหายอดขายตก ขาดทุน ควรทำอย่างไรจึงจะขายของดีมีกำไรแบบปังๆ ทางเพจจึงได้นำ 3 เครื่องรางตัวช่วยเสริมในการค้าขาย สำหรับพ่อค้าแม่ขายสายมูที่กำลังมองหาเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวงการค้า การเงินและผลกำไรปังๆ พร้อมวิธีการมูเตลูมาฝากค่ะ

1.เรือสำเภา

แนะนำให้นำเรือสำเภาสีขาวมาแขวน 3 ลำ เน้นให้แต่ละลำมี 3, 5, 7 หรือ 9 ใบก็ได้ โดยให้ 2 ลำซ้ายขวาหันออก ลำกลางหันหัวเข้า และนำแบงก์ 100 บาทใส่ไว้ในลำกลาง เพื่อให้ลูกค้าขนเงินเข้ามาให้เรา ส่วนลำที่หันออก ให้ใส่นางกวักองค์เล็ก ๆ ไว้เพื่อกวักเรียกลูกค้าเขาหาเราเช่นกัน

 
2.ปี่เซียะ

หนึ่งในเครื่องรางของขลังที่ได้รับอิทธิพลจากความเชื่อของชาวจีน ต้องวางเป็นคู่เท่านั้น หลายคนนิยมใช้ปี่เซียะเป็นเครื่องประดับที่พกติดตัว หรือวางไว้ในตำแหน่งสำคัญของบ้าน

โดยเชื่อว่าจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลและช่วยเรียกทรัพย์ได้

 
3.ท้าวเวสสุวรรณ

เชื่อกันว่าเป็นเจ้าแห่งอสูรทั้งปวง สามารถป้องกันภูตผี มนต์ดำ และสิ่งอัปมงคลต่างๆ ได้ แต่ในอีกทางหนึ่งก็เชื่อกันว่าท้าวเวสสุวรรณเป็นเจ้าแห่งขุมทรัพย์ เป็นเทพแห่งความร่ำรวย

ผู้คนจึงนับถือบูชาเพื่อขอพรด้านการเงินด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เครื่องรางเป็นเพียงตัวช่วยเสริมหนึ่งในการเสริมดวงการค้าเท่านั้น สิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวบุคคล การวางแผนการทำธุรกิจ การจำหน่ายสินค้าที่ดีมีมาตรฐาน การบริการให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ จะยิ่งช่วยเสริมให้ธุรกิจรุ่งเรืองขึ้น

บทความแนะนำ