ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

ทำบุญเสริมดวงชะตาความรักอย่างไรให้ปัง!

วาเลนไทน์ปีนี้พาคนรักไปทำบุญ ไหว้พระ ขอพรเสริมชะตาความรักให้ปังกันค่า เพื่อความรักที่ราบรื่นและยืดยาว รวมถึงคนโสดก็สามารถทำบุญเสริมดวงชะตาด้านความรักได้เช่นกันค่า แนะนำให้ทำอย่างสม่ำเสมอ หรืออย่างน้อยเดือนละครั้ง แน่นอนว่ายิ่งทำมากครั้งยิ่งเกิดผลดี รวมถึงการถวายปัจจัย หรือบริจาคในตู้บริจาคนั้นให้ใส่ปัจจัยเท่ากับอายุ (ย่าง) +6 เช่น กำลังย่างเข้าสู่อายุ 25 คือ 25 + 6 = 31 บาท นอกเหนือจากการถวายปัจจัยแล้วก็ยังมีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาความรักให้ดียิ่งขึ้น ดังนี้

คนโสด
แนะนำให้ทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทานที่จัดด้วยตนเองโดยประกอบด้วยการถวายของที่เป็นคู่กัน เช่น หมอนคู่ เทียนคู่ หลอดไฟคู่ โคมไฟคู่ รองเท้า ผลไม้จำนวนคู่ เป็นต้น
ซึ่งอานิสงส์นี้จะช่วยเรียกเนื้อคู่ที่ศีลเสมอกันเข้ามาหาโดยเร็ววัน ห่างต้องการพบไว ๆ แนะนำให้ใส่บาตรทุกวันและตั้งมั่นอธิษฐานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ

คนมีคู่
แนะนำให้ทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทานที่จัดด้วยตนเองโดยประกอบไปด้วยของหวาน เช่น ขนมหวาน ขนมไทย ผลไม้ หรือน้ำตาล เป็นต้น ซึ่งอานิสงส์นี้จะช่วยส่งเสริมให้ความรักราบรื่น มั่นคง จากที่เคยระคายเคืองหมองใจกันก็จะกลับมารักกันดีเฉกเช่นครั้งที่คบกันใหม่ ๆ หรือหากใครที่เพิ่งคบหากันก็จะช่วยให้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอีกระดับได้

วอลเปเปอร์เสริมดวงความรัก

วอลเปเปอร์เสริมดวงความรัก ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเสริมดวงความรักในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญไม่ต้องพกพาให้ยุ่งยาก เพียงแค่ตั้งวอลเปเปอร์มงคลไว้บนมือถือของคุณเท่านั้น! เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถเสริมดวงความรักได้ตลอดเวลา

บทความแนะนำ