ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

5 เครื่องรางเสริมดวงความรัก

ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที ท่านใดยังหาของขวัญให้คนรักไม่ได้ ทางเพจได้นำ 5 เครื่องรางเสริมดวงความรัก เสริมเสน่ห์ เสริมราศี มาฝากค่ะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับไอเดียของขวัญมอบให้คู่รัก รวมถึงคนโสดก็สามารถหามาพกติดตัวได้ เพื่อช่วยเสริมดวงความรัก ดังนี้

 

 

 

 

 

1.มูนสโตน (Moonstone)  หินนำโชคด้านความรักที่ใครๆต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ โดยตามตำนานของชาวอินเดียเชื่อว่า ผู้ใดได้ครอบครองอัญมณีมูนสโตน ผู้นั้นจะประสบความสำเร็จอย่างมากด้านความรักและได้รับความศรัทธาจากคนรอบข้าง นอกจากนี้ถ้าเกิดมีปัญหาด้านความรัก เชื่อกันว่ามูนสโตนก็จะช่วยดูดซับความเจ็บปวดและความหม่นหมองไว้และจะค่อย ๆ ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ดีขึ้น โดยมูนสโตนจะถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับ เช่น สร้อยข้อมือ กำไล แหวน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.ทูร์มาลีนแดง (Red Tourmaline) อัญมณีที่ช่วยปรับสมดุลให้แก่คู่รัก ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยประสานรอยร้าว ถ้าหากเกิดการทะเลาะวิวาทกันก็จะช่วยนำพาความเข้าใจมาสู่กันและกัน ดังนั้น หากความสัมพันธ์คู่ไหนกำลังอยู่ในช่วงสั่นคลอน แนะนำอัญมณีนี้มาช่วยประสานรอยร้าว และทำให้ความสัมพันธ์กลับมาราบรื่นดังเดิม

 

 

 

 

 

3.โรสควอตซ์ (Rose Quartz) หินสีชมพูอ่อน เนื้อใส เวลามองแล้วจะเห็นว่ามีความโปร่งอยู่ ตามตำนานเล่าว่า “โรสควอตซ์” เป็นหินแห่งเทพวีนัส โดยมีพลังของเพศแม่และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความรักและการให้อภัย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่โดนหักอก โดยเชื่อว่าโรสควอตซ์จะช่วยรักษาแผลใจได้

 

 

 

 

 

 

 

4.คันไซต์ (Kunzite)

หินสีชมพูม่วงอมชมพู เชื่อกันว่าจะช่วยกระตุ้นพลังงานด้านบวกและเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังแอบรักใครบางคนอยู่ โดยหินจะช่วยลดความกดดันและกล้าบอกความรู้สึกออกไป

 

 

 

 

 

 

 

5.ด้ายแดง  ด้ายแดงเป็นความเชื่อโบราณของประเทศแถบตะวันออก ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง โดยเชื่อว่า คนที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีด้ายแดงผูกอยู่ที่นิ้วก้อยของทั้งคู่จนนำพาให้มาเจอกัน จึงทำให้ด้ายสีแดงกลายมาเป็นเครื่องรางนำโชคที่ได้รับความนิยมด้านความรักอย่างมาก และหากคนที่สวมใส่เป็นคนโสดก็จะได้เจอกับคนรัก ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ความรักก็จะเป็นไปอย่างราบรื่น

 

วอลเปเปอร์เสริมดวงความรัก

วอลเปเปอร์เสริมดวงความรัก ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเสริมดวงความรักในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญไม่ต้องพกพาให้ยุ่งยาก เพียงแค่ตั้งวอลเปเปอร์มงคลไว้บนมือถือของคุณเท่านั้น! เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถเสริมดวงความรักได้ตลอดเวลา

 

บทความแนะนำ