ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

9 ฤกษ์ที่ทุกคนควรรู้

ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน การถือฤกษ์งามยามดีก่อนจะกระทำการใดๆเป็นความเชื่อที่หลายคนให้ความสำคัญอย่างมาก ดังนั้น ทางเพจจึงนำ 9 ฤกษ์ที่ทุกคนควรรู้มาฝากค่ะ ดังนี้

1. ทลิทโทฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้ร้องขอ, ขอให้กรุณา เหมือนร้องขอให้สิ่งที่เราต้องการทำได้สำเร็จสมหวังโดยง่าย เช่น การขอหมั้น ขอแต่งงาน ทวงหนี้ กู้ยืม ร้องทุกข์

2. มหัทธโนฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้รุ่งเรือง, มั่งคั่งด้วยทรัพย์สิน งานมงคลที่เกี่ยวกับธุรกิจ อาคาร บ้านเรือน กระทั่งงานเริ่มต้นครอบครัวใหม่ ควรใช้ให้ตรงกับฤกษ์นี้เลย เช่น แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้าน ธุรกิจ สร้างอาคาร ฯลฯ

3. โจโรฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้ทำลาย ผู้ข่มขู่ กำลัง โจร กล้าหาญ คนในยุคอดีตจะใช้ฤกษ์นี้ในการเริ่มต้นโจมตี ปล้นสะดม บังคับข่มขวัญ แย่งชิงผลประโยชน์เชิงอำนาจ โดยใช้กำลังเป็นหลัก

4. ภูมิปาโลฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เหมาะกับงานมงคลใดๆเกี่ยวกับผืนดิน งานการเกษตร ซื้อที่ดิน ตั้งศาลพระภูมิ สร้างบ้านเรือน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดร้าน ภูมิปาโลฤกษ์นี้ใช้ได้กับงานมงคลได้กว้างขวางมาก

5. เทศาตรีฤกษ์

แปลได้ว่า ข้ามท้องถิ่นชั่วคราว เหมาะเป็นฤกษ์สำหรับเริ่มต้น หรือเปิดศูนย์การค้า โรงแรม โรงหนัง สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆทุกประเภท

6. เทวีฤกษ์

แปลได้ว่า ความหรูหรา งดงาม เจ้าเสน่ห์ เหมาะกับการหมั้นหมาย แต่งงาน พร้อมส่งตัวเข้าเรือนหอ เปิดคลีนิคศัลยกรรม เสริมความงาม ร้านเสื้อผ้า งานมงคลใดๆ ฯลฯ

7.เพชฌฆาตฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้ต้องต่อสู้ ฟันผ่าอุปสรรค ต้องตัดสินใจในเรื่องใหญ่ เรื่องสำคัญ เหมาะสำหรับการนัดตัดสินคดี หรือพบปะเพื่อเคลียร์เรื่องสำคัญต่อกัน ทั้งทางไสยศาสตร์ ปลุกเสกของขลัง สร้างวัด สร้างโบสถ์ ฤกษ์นี้เหมาะมาก

8. ราชาฤกษ์

แปลได้ว่า ผู้มีบุญบารมีสูงส่ง มีอำนาจวาสนา พระเจ้าแผ่นดิน เหมาะสำหรับงานราชการพิธีกับคนหมู่มากระดับประเทศ หรือการเข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ก็ได้ และงานมงคลทั้งหลากหลาย

9. สมโณฤกษ์

แปลได้ว่า ปราชณ์ นักบวช ปัญญาความสุขสงบ ฤกษ์ที่เหมาะทำพิธีกรรมทางความเชื่อ ศาสนา เช่น การทำขวัญนาค การบวช การเททองหล่อพระ ทำบุญบ้าน ทำบุญต่ออายุ เข้ารับการศึกษา กระทั่งการเริ่มต้นถือศีลภาวนาศึกษาธรรมะใดๆเพื่อความสงบร่มเย็นทางใจ

 

วอลเปเปอร์พระปิดตา พระควัมปติ 

โหลด วอลเปเปอร์เสริมดวง เพื่อเปิดดวงมงคลในชีวิตเรา

บทความแนะนำ