ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

5 เครื่องรางนำโชค พกแล้วงานรุ่ง

การมูเตลูเป็นความเชื่อที่ทำเพื่อความสบายใจส่วนบุคคล โดยรูปแบบการมูเตลูก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร โดยหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยม ได้แก่ การใช้เครื่องรางของขลัง 

 

เครื่องรางของขลังเป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยมีความเชื่อว่า เครื่องรางมีส่วนช่วยในการป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น และช่วยเสริมมงคลให้กับชีวิต ทางเพจได้นำ 5 เครื่องรางของขลังที่พกแล้วช่วยเสริมให้การงานรุ่งเรือง มีดังนี้

 

1.หินไหมทอง

หินไหมทอง (Golden Rutilated Quartz) หินมงคลตามความเชื่อของทั้งของชาวไทยและชาวตะวันตก โดยเชื่อว่าผลึกใสและเส้นไหมที่กระจายตัวอยู่ด้านในหิน จะช่วยนำโชคลาภและเงินทองมาสู่ผู้ที่บูชา หรือหากทำกิจการ ค้าขายอะไร ก็จะเจริญรุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จ นอกจากนี้ พลังงานจากหินยังช่วยปกป้องสิ่งชั่วร้ายและคุ้มครองให้มีแต่ความปลอดภัยอีกด้วย

 2.นาซาร์ บองกุกู

นาซาร์ บองกุกู หรือนัยน์ตาปีศาจ (Evil Eye) เครื่องรางของขลังที่ได้รับความนิยมมากในแถบเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก โดยเชื่อกันว่าช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย ผู้ที่ไม่ประสงค์ดี และความอิจฉาริษยาต่างๆ สำหรับใครที่ใช้นาซาร์ บองกุกู เสริมดวงการงานอาจจะช่วยป้องกันเพื่อนร่วมงานที่ไม่ประสงค์ดีได้ นอกจากนี้นาซาร์ บองกุกู ยังช่วยเสริมความมั่งคั่ง ปัดเป่าเคราะห์ร้าย และความเจ็บป่วยได้อีกด้วย

3.พญาต่อเงินต่อทอง

พญาต่อเงินต่อทอง เครื่องรางของขลังที่เชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง ช่วยให้ทำมาค้าขึ้น ขายอะไรก็คล่องได้กำไรดี และเป็นเครื่องรางเมตตามหานิยม ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรก็จะมีคนรัก โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานพบปะผู้คนบ่อยครั้ง หรือมีการเจรจางานอยู่เสมอ การบูชาพญาต่อเงินต่อทองจะช่วยให้การทำงานราบรื่น และประสบความสำเร็จได้

4.ไซดักทรัพย์

ไซดักทรัพย์ ไซเป็นเครื่องสานของไทยที่ใช้สำหรับการดักปลา เครื่องรางของขลังอย่างไซดักทรัพย์จึงสื่อถึงเครื่องมือในการดักโชคลาภ และเรื่องดีๆ รวมถึง การดักให้เงินทองเข้าตัว ไม่รั่วไหลไปทางอื่นอีกด้วย

5.น้ำเต้าเงินน้ำเต้าทอง

น้ำเต้าเงินน้ำเต้าทอง เป็นอีกหนึ่งของขลังเรียกทรัพย์ เพิ่มความมงคลให้กับชีวิต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ความมงคลของจีนที่เหมาะสำหรับคนทำงานค้าขาย ช่วยให้ขายคล่อง เรียกลูกค้า นอกจากนี้ การบูชาน้ำเต้าเงินน้ำเต้าทองยังช่วยส่งเสริมเรื่องสุขภาพได้อีกด้วย

ทั้งนี้ การมูเตลูเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่จะช่วยเพิ่มความสบายใจและคามมั่นใจต่อผู้บูชา ส่งผลให้ผู้บูชามีศักยภาพในการทำงานที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่เป็นส่วนสำคัญในการมูเตลูการงานให้รุ่งเรือง คือ การหมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้เกิดความชำนาญและเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ การสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีม ยังช่วยให้บรรยากาศน่าทำงานและช่วยให้งานราบรื่นขึ้นอีกด้วย

บทความแนะนำ