ongphra.f95afa87

มูเตวอลเปเปอร์

News & Update

บทความ

แชร์บทความ

4 ราศี คนโสดมีเกณฑ์ “พบรักใหม่”ในเดือนกุมภาพันธ์

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยดวงด้านความรักกับ 4 ราศี มีเกณฑ์พบรักในเดือนกุมภาพันธ์ จะมีราศีใดกันบ้าง มีดังนี้

 

1.ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

คนโสด จะพบรักดังใจ คุณมีเสน่ห์ดูดีหรือพบคนมีเสน่ห์ คุณจะเสาะหาคนรักที่มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่มาร่วมสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ อาจพบรักคนมีอายุ ควรเสริมบุคลิกการแต่งตัวให้ดูดี
คนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น ใส่ใจดูแล จะจัดแจงเรื่องเงินทองทรัพย์สินบ้านรถให้ดีพร้อม รวมถึงการตั้งครรภ์หรือวางแผนมีลูก ซึ่งการอยากให้ทุกสิ่งสมบูรณ์แบบไม่ผิด แต่อาจเหนื่อยใจสักหน่อย คุณลองปล่อยวางบ้างจะมีความสุขขึ้น
 

2.ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

คนโสด มีเกณฑ์พบรักแท้ มีคนมาสนใจ พบคนถูกใจ พบรักทางไกล พบจากการเดินทางหรือชาวต่างชาติ รักในต่างแดนหรือพบในออนไลน์ พบรักจากการพบปะเพื่อน อาจรักกันแบบอิสระยังไม่ผูกมัด คนมีแฟนมีเกณฑ์แต่งงาน
คนมีคู่ รักราบรื่น มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน คนงอนกันได้คืนดี กลับมารักกันดังเดิม
 

3.ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

คนโสด คนมีรักอาจกลับมาโสดหรือเปลี่ยนคนคุย อาจเป็นเพื่อนสื่อรักหรือได้เพื่อนมาเป็นแฟน อาจพบรักระหว่างเดินทาง บางคนที่ตั้งเป้าหมายจะมีแฟนและมุ่งมั่นที่จะดำเนินการ จะมีโอกาสสำเร็จ
คนมีคู่ รักจะดีถ้าถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ควรการเอาแต่ใจ เพราะมีดวงการเปลี่ยนแปลงเข้ามา ควรหันหน้ามาคุยกันดีๆ ปรับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น รักจะไปต่อได้
 
4.ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
คนโสด มีดวงพบรัก แม้บางคนจะอกหักมาหรือกำลังพบปัญหารัก ยิ่งสรุปเร็ว ปรับพฤติกรรมให้ดีขึ้นเร็วจะมีรักง่ายขึ้น และตั้งหลักใหม่ได้เร็ว ยิ่งมีโอกาสใหม่เร็ว ดวงราศีนี้มีโอกาสพบเนื้อคู่ มีคนที่ดีมาดูแล หรือให้เราดูแล
คนมีคู่ มักจะดูแลคู่ ครอบครัวดี แต่บางครั้งก็รับภาระคนเดียวมากไป ควรแบ่งส่วนให้ทุกคนช่วยกัน ช่วงนี้อาจมีการน้อยใจง่าย หรือถูกแทรกแซงความรัก ควรจัดการอย่างมีวุฒิภาวะ ปรึกษาผู้ใหญ่ช่วยได้
บทความแนะนำ